‘ฝน ศนันธฉัตร’ จากนักแสดงสู่สนามแข่งรถมืออาชีพ ฝีมือไม่ธรรมดา

บันเทิง

เป็นสาวเสียงแบ๊ว ตัวเล็ก ที่มากไปด้วยความสามารถ สำหรับ ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ซึ่งเธอโด่งดังมาจากซีรีส์วัยรุ่น และหลังจากนั้นสาวฝนก็มีผลงานในวงการบันเทิงตามอีกหลายเรื่องเลยทีเดียว มีทั้งโฆษณา ภาพยนตร์ และอีกมากมาย และล่าสุดกับบทบาทใหม่ที่ท้าทายสุด กับนักแข่งรถมืออาชีพ เรียกได้ว่าฝีมือของสาวฝนไม่ธรรมดาจริงๆค่าา ซึ่งสาวฝนก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศแข่งรถ

พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอแชร์เก็บไว้เป็นประสบการณ์ดีๆอย่างนึงในชีวิตไม่เคยคิดว่าวันนึงจะได้มาเป็นนักแข่งรถเคยดูในทีวีแล้วคิดว่า นักแข่งรถนี่เท่จัง ยิ่งเป็นผู้หญิงขับยิ่งดูเท่แต่วันนึงเมื่อมีโอกาสเข้ามา ฝนจึงไม่ลังเลที่จะคว้าไว้ แล้วก็เชื่อว่าตัดสินใจถูกต้องแล้วเพราะตั้งแต่เด็กไม่ใช่นักกีฬา ไม่เคยเข้าใจคำว่าทีม ไม่เก็ทการที่จะทำอะไรแล้วมีคนรอลุ้นอยู่ ไม่เข้าใจโมเมนต์ของสปิริตนักกีฬา เลือดนักสู้หรืออะไรก็ตามแต่วันนี้เข้าใจแล้วว่าเราเป็นตัวแทนทีม

ถึงจะเป็นมือใหม่ แต่พี่ๆทีมช่าง โค้ช (ครูแมน ครูต้น) ผู้จัดการทีม (พี่ต้น) รวมถึงพี่กวาง ab normal ที่เป็นนักแข่งในทีมเดียวกัน ทุกคนช่วยฝนมาก ให้กำลังใจเด็กใหม่ที่ไม่รู้เรื่องรถ สตาร์ทรถเป็นเมื่อวันแข่งเนี่ยแหละ! ปกติใช้กดปุ่ม แต่รถแข่งบิดกุญแจ (โอเค เอ๋อเองยอมรับ) คือไม่รู้จักรถเลย พี่ๆช่างถามว่ารถเป็นไง ยางเป็นไง เบรคเป็นไง ตอบไม่ได้เลยสักคำเพราะไม่มีความรู้ ไม่รู้จักรถดีพอ แต่ต่อจากนี้จะพยายามมากขึ้น ศึกษามากขึ้น

.ในเมื่อเราถูกเลือกเป็นหนึ่งในทีมแล้ว เราต้องทำให้ดีที่สุด เพราะทุกคนเชียร์เราอยู่ อันดับแรกฝนได้ก้าวข้ามความกลัว ข้ามกำแพงมาท้าทายตัวเองในบทบาทใหม่ แต่ฝนไม่ได้หวังแค่ภาพลักษณ์ใหม่ เพราะวันนี้ฝนเป็นนักแข่ง ฝนก็จะเป็นนักแข่งที่ดี จะมีฝีมือจริงๆไม่ใช่แค่ในภาพ สัญญากับตัวเองว่าจะไม่ยอมแพ้ จะไม่ทำให้ใครผิดหวัง จะทำให้ดีที่สุด

วันนึงฝนจะขึ้นโพเดียม เป็น 1 ใน 5 ให้ได้! สู้! 🙂 ♥️🚘ขอบคุณทีมนาดาว ที่ยอมปล่อยให้หนูไปทำอะไรที่ไม่เคย แต่หนูเซฟตัวเองเต็มที่ไม่ต้องห่วงนะคะ // ขอบคุณคุณแม่ด้วยที่ไม่กลัวเลยที่ฝนต้องมาแข่งรถ คุณแม่ตื่นเต้นแล้วก็สนับสนุนเต็มที่ เผลอๆแม่อยากแข่งเองด้วย 😛 #ToyotaGazooRacingMotorsport#AreYouGazoo ”

สาวน้อยนักซิ่ง

ฝีมือไม่ธรรมดา

เก่งมากก

ทั้งสวย ทั้งเก่ง

น่ารักเวอร์

ขอบคุณข้อมูล:sananthachat

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น