ฝน ศนันธฉัตร โพสต์แล้ว หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ ไฮโซกี้

บันเทิง

สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ฝน ศนันธฉัตร หรือ ฝน ฮอร์โมน และ ไฮโซกี้ สราวุธ กำลังถูกจับตาความสัมพันธ์เลยละค่าาา หลังก่อนหน้านี้มีคนจับสังเกตว่าฝ่ายหญิงได้อันฟอลโลว์ฝ่ายชายไปแล้ว แถมภาพคู่หวานต่างๆยังถูกลบออกจากไอจีเกลี้ยง

ล่าสุด ก็เหมือนจะชัดเจนแล้วละค่ะ เพราะฝนได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองพร้อมแคปชั่น ประกาศว่าโสด โดยการโพสต์ว่า “Single and Fabulous, exclamation point. 💕🦋🦄 @fond.bkk” นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า จีบได้ จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนสาวอย่าง นักแสดงสาว มีน สรัลธร คล้ายอุดม เข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า “สวยค่าา” ซึ่ง ฝน ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเลยว่า “จีบได้นะคะ 🤭” โอ้โห ทั้งสถานะโสดและประกาศจีบได้แบบนี้ก็แสดงว่าชัดเจนแล้วนะคะ

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ประกาศโสดหนึ่งกรุบ , ไม่ทราบว่าบัตรคิว หมายเลข 2783992 ถึงรึยังครับ รอมานานแล้ว 😂 ,เปิดตลาด ,อ้าวววว ???? , Narakk😍💕 , จ๋วยจุม💓💓, so beautiful 😍😍😍,THE MOST BEAUTIFUL LADY 🥰💖

งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อยาวๆค่ะว่าจะเป็นแค่การงอนง้อกันเฉยๆหรือเปล่า หรือว่าจะเลิกแล้วจริงๆเพราะเรื่องแบบนี้ก็พูดยากค่ะ บางทีอาจจะยังมีการเดินหน้าง้อกันอยู่กันได้ แฟนคลับก็เอาใจช่วยกันไปก่อนเนอะเพราะนี่พึ่งจะเริ่มมีข่าวเอง

ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หลายคนชื่นชอบมาก โดยเฉพาะบทบาท ดาว ฮอร์โมน เรียกได้ว่าบทนั้นเป็นภาพจำของสาวฝนไปเลยละค่ะ แถมผลงานใหม่ๆที่ออกมาก็ปังตลอด เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆ

ยังไงตอนนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวฝนของเราด้วยนะคะ ก่อนหน้านี้ยังดีๆอยู่เลยแต่ไม่ว่าเจ้าตัวจะตัดสินใจยังไง เชื่อว่าแฟนคลับก็พร้อมซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้ฝนตลอดอยู่แล้วไม่ต้องกลัวเลยว่าจะต้องเหงาหรือโดดเดี่ยวค่าาา

ขอบคุณข้อมูล : @ sananthachat

เรียบเรียงโดย : setup999