ฝั่งญาติ โรเบิร์ต เผยอีกมุม ตั้งแต่มีชื่อเสียงไม่เคยส่งเงินให้ จนน้องสาวต้องไปขอ

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เมื่อตลกชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต สายควัน ได้เสียชีวิตลงด้วยโรควัณโรคปอด ในวัย 54 ปี ซึ่งคนดังในวงการบันเทิงก็ได้เดินทางไปแสดงความไว้อาลัยกันอย่างมากมาย

แต่งานนี้ก็ไม่วายที่จะมีเรื่องดราม่า เมื่อทางภรรยาของโรเบิร์ตได้มีปัญหากับญาติพี่น้องของโรเบิร์ต เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งทางด้านของ บอล เชิญยิ้ม ก็ได้มีการพูดออกสื่อว่า วอนญาติอย่าเรียกร้องอะไร และพร้อมที่จะสู้เพื่อพี่แจ๊ว ที่เป็นภรรยาของคุณโรเบิร์ตกับลูกๆ ทั้งสองคน

ล่าสุด ทางด้านของครอบครัวโรเบิร์ตได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้น โดยน้าสาวแท้ๆ ของโรเบิร์ต อย่าง น้ากาหลง พุ่มรัตน์ ได้เผยว่า ตนดูแลโรเบิร์ตมาตั้งแต่อายุประมาณ 6 ขวบ เพราะว่าแม่ทิ้งโรเบิร์ต ไปมีสามีใหม่ที่ต่างประเทศ  แล้วยังต้องดูแลน้องสาวของโรเบิร์ตอีกคนหนึ่งด้วย เท่ากับว่าตนเป็นแม่อีก 1 คนเลยก็ว่าได้ ตอนที่เลี้ยงก็อดมื้อกินมื้อ

ตามประสาคนยากจน แล้วตอนนั้นมีอาชีพในการเล่นลิเก เธอว่าเป็นคนเลี้ยงโรเบิร์ตมาตลอดตั้งแต่ตอนที่ไปติดยา  ยังมีการส่งเงินไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลหัวหินจนหายดี กระทั่งน้องสาวของโรเบิร์ต เป็นคนที่ไปบอกโรเบิร์ตว่า ให้ส่งเงินให้คุณน้าบ้าง จากนั้นต่อมาโรเบิร์ตก็ได้ส่งเงินให้เดือนละประมาณ 2, 000 บาท

ยอมรับว่าเมื่อวันแม่ปีที่แล้วตนเป็นคนขอโรเบิร์ตด้วยตัวเอง ซึ่งโรเบิร์ตบอกว่าไม่ให้ แต่ก็ได้ขึ้นเงินเดือนจาก 2,000 เป็น 3,000 แต่ก็ยืนยันว่าไม่ต้องการได้ผลประโยชน์หลังจากที่เสียชีวิตจากครอบครัวของโรเบิร์ต แล้วยังเผยว่าวันที่มาเยี่ยมหลานที่ไม่สบาย เพราะตนก็เปรียบเสมือนแม่ ก็อยากจะมาเยี่ยม แล้ววันที่มาถึงบ้านโรเบิร์ต

ก็เห็นตลกมากันหลายคน บอลก็มาเยี่ยม ระหว่างที่บอลจะกลับบ้าน น้ากาหลง ก็ได้มีการถามว่า มาเยี่ยมโรเบิร์ตหรอ ซึ่งบอลก็ตอบว่าครับ และถามตรงๆ ว่าเอาเงินมาให้เบิกวันละเท่าไหร่ บอลตอบว่าวันละประมาณ 2,000 น้ากาหลงก็บอกไปว่าดีแล้วสงสารหลานไม่สบาย น้ากาหลงบอกว่าบอลเกลียดตั้งแต่นั้นถามว่า พูดแค่นั้นมันเจ็บแสบอะไรไม่รู้ ต่อมาทางด้านของน้ำฝน น้องสาวแท้ๆ ของโรเบิร์ต เผยว่า น้ากาหลงก็ไม่ได้อยู่ในสังคมแบบนี้ พอค่ำก็นอนแล้ว

ไม่เข้าใจว่าหลานมาอยู่แบบไหน บางทีคำพูดเขาอาจจะพูดไป โดยไม่รู้ว่าพูดแบบไหน อาจจะเป็นการเข้าใจผิด เรื่องสมบัติไม่เคยยุ่งเลย เราเป็นน้องแท้ๆ ที่บอลพูดชื่อว่า ฝน เป็นน้อง เราจะพูดให้หลานคือหลาน 2 คน ที่เป็นลูกสาวโรเบิร์ต ยังไม่มีบ้าน ถ้าพี่ชายเราเสียชีวิตไป เด็กจะได้มีบ้านอยู่ เพราะตัวเราเองก็มีบ้านที่หัวหินแล้ว กำลังผ่อนอยู่

ขอบคุณข้อมูล:AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999