ฝ่าย สุภาพร เผยตัวตน ณวัฒน์ หลังถูกด่าลามมิสแกรนด์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 เมื่อเจ้าตัวเจอดราม่ารับงานเยอะจนไม่ได้พัก ซึ่งแฟนๆ ในด้อมต่างบ่นกันว่า อิงฟ้าโดนให้ทำงานเยอะและไม่มีเวลาไปเทรนด์นางงาม ด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เผยเหตุผลที่ต้องให้รับงานเยอะ

เพราะอยากให้อยู่ในกระแส ถ้าไม่ให้รับงานแล้วหายไป จะรับได้ไหม ซึ่ง อิงฟ้า เองก็ได้พิมพ์ข้อความในกลุ่มไลน์ของแฟนคลับว่า อยากให้ทุกคนที่มีความเห็นเรื่ององค์กรใจเย็นๆ

และอยากให้หยุดดราม่า เพราะตนเองมีความลำบากใจ และขอให้เชื่อมั่นในการทำงานขององค์กร ขอบคุณที่รักและเป็นห่วง จนกระทั่งเธอออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์สดทั้งน้ำตา

อยากให้ทุกคนได้ฟังในมุมของตัวเธอเองบ้าง พร้อมขอโทษองค์กร ขอโทษบอส ขอโทษแฟนคลับ ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมบอกให้ทุกคนหายห่วงว่า

ตอนนี้แค่ไปพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ได้บอกว่าที่ไหนแต่ไม่ได้ไปเมาเถลไถลแน่นอน กลับมาก็พร้อมลุยงานและสู้กันต่อ ท่ามกลางแฟนคลับแสดงความห่วงใยจำนวนมาก

ล่าสุด ทางด้านของ ฝ้าย สุภาพร Miss Grand Thailand 2016 ได้ออกมาทวิตข้อความถึงอิงฟ้าโดยให้กำลังว่า “ฝาก…ไปให้ถึงเธอ ฝากดวงจันทร์ให้กำลังใจ

ในยามเธอเหนื่อยล้า ฝากสายลมช่วยพัดผ่านมา ยามเธอร้อนใจ ฝากดวงดาวให้มันส่องแสง นำพาความคิดเราไป ฝากดวงใจความรักนำไป ให้ถึงเธอ @EWaraha:)”

และต่อมาเจ้าตัวก็ได้ทวิตถึง ณวัฒน์โดยระบุว่า “เท่าที่ทำงานกับ MGT มา ไม่เคยมีสักครั้งที่เวลาเรามีปัญหา พี่วัตรหรือใครๆในกองจะไม่อยู่เคียงข้าง

ไม่เคยที่จะทิ้ง ไม่เคยไม่ปกป้อง ไม่เคยต้องให้เผชิญเรื่องราวต่างๆตัวคนเดียว ฝากถึงคนที่ด่ามิสแกรนด์หรือพี่วัตรนะคะ ถ้าไม่ได้รู้จริงอย่าเพิ่งพูด เพราะผลมันจะตกอยู่ที่ คนที่คุณรัก”

ขอบคุณข้อมูล:@malisorn00