ฝ้าย สุภาพร ทวิตดึงสติแฟนคลับ อิงฟ้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเมื่อใดที่แฟนคลับเริ่มล้ำเส้นก็จะทำให้ศิลปินอึดอัดและไม่สบายใจเป็นธรรมดาค่ะ เช่นเดียวกับ กรณีของ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ต้องออกมาโพสต์ตัดพ้อถึงแฟนคลับบางคนที่ล้ำเส้นและหวงอิงฟ้ามากเกินไป

จนทำให้ไม่มีเพื่อนหรือสังคมเป็นของตัวเองเลย เพราะตามระรานเพื่อนคนอื่นจนทำให้อิงฟ้าต้องตัดเพื่อนกับคนนั้นเพื่อจบปัญหาด้วย ซึ่งเรื่องนี้ รุ่นพี่คนสนิทอย่าง “ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน” เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016

ก็ได้ออกโรงฟาดแทนอิงฟ้า ถึงแฟนคลับบางคนที่จิ้นเกินพอดีจนทำให้ตัวอิงฟ้าและนางงามคู่จิ้นอย่าง ‘ชาล็อต’ อึดอัด เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

-บางทีก็ไม่ลืมหูลืมตาในการจิ้นเลย จิ้นได้แต่อย่าเกินเหตุ อย่าทำให้ใครอึดอัดได้มั้ย เค้ายังไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ สาววววว เค้าเป็นพี่น้องกันค่า โมเมนต์ เอง หนักแน่นก่อนนนน เค้าไม่หายกันไปไหนหรอก คนใจใจเจ้าฮู้จักบ่สาว บ่เสียไปไสดอกค่า หุนหวยเด้ คันแข่วแท้หน้อออออ อยากหยิก!!!!!!

-อิงฟ้าชาล๊อตไม่ได้หายไปไหนหรอก อย่าหวงให้มันมากเกิน จิ้นได้ แต่เค้าเป็นพี่น้องกันเนอะ ให้เค้าออกมาบอกว่า เป็นแฟนกันค่า งี้ก่อน ค่อยไปด่าเค้า โอ้ยใครใกล้ไม่ได้เลยมั้ง เอาจริงเอนดูทั้งคู่เลยนะ ต้องปวดหัวกับแฟนคลับที่ เป็นแบบนี้อ่ะ โอ้วววโหววว อยากหยิกกีให้สติกลับมาจังอ่ะ มอหออออ 😒

-อย่าดราม่าค่า หมายถึงแฟนคลับที่ปั่นน้อง ไม่ได้หมายถึงแฟนคลับทุกคนนะคะ ใจเย็นเนอะ ด่ามาด่ากลับตามถึงบ้าน ลองเลย เจอกัน จบ!!!

-ไม่ได้หมายถึงแฟนคลับทุกคนนะ ถ้าอยากจะคิดอันนี้ช่วยไม่ได้ค่ะ เพราะเเฟนคลับน้องทั้งสองที่เคยเจอก็คือน่ารัก แต่บางคนที่มาปั่นไม่ว่าจะเป็นหรือไม่เป็นแฟนคลับน้อง อยากคิดอะไรคิดไปเลยค่ะ ถ้ามาทำตัวน่ารำคาญหรือล้ำเส้น เตรียมเจอกันได้เลยค่ะ รำคาญ !!!!!!

งานนี้ฝ้ายก็ได้ดึงสติแฟนคลับบางคนที่จิ้นเกินเหตุจนทำให้ศิลปินอึดอัดแล้วละค่ะ

แล้วก็อย่าเหมารวมด้วยเพราะที่ฝ้ายทวิตนั้นหมายถึงแฟนคลับบางคนที่ทำตัวไม่น่ารัก ไม่ได้เหมารวมแฟนคลับทั้งหมด

ขอบคุณข้อมูล : Faye Malisorn 莉莉