พจน์ อานนท์ สัญญา หมอ-พยาบาล หนังเข้าฉายจะให้ดูฟรี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งผู้กำกับหนังชื่อดัง ที่มักจะทำหนังออกมาได้ให้ผู้ชมได้คลายเครียดอยู่เสมอ สำหรับ พจน์ อานนท์ ซึ่งก่อนหน้านี้พจน์ อานนท์ได้ออกมาบริจาคเงินให้กับทางโรงพยาบาล เป็นเงิน 2 เเสนบาท เเต่หลังจากที่บริจาคได้มีชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามา ขอความช่วยเหลือจากพจน์ อานนท์กันใหญ่

ซึ่งทางพจน์ อานนท์ได้ตอบกลับไปว่า ขอช่วยส่วนรวมก่อน ตอนนี้เเพทย์ลำบากเยอะมาก เดี๋ยวคนดีขึ้นสัญญาว่าจะไปช่วยต่อ ล่าสุด ทางพจน์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาเเกรมส่วนตัว ถึงเเพทย์ เเละ พยาบาล

ที่ทำงานกันอย่างหนักในตอนนี้ว่า ” สัญญากับคุณหมอหรือพยาบาล ที่กำลังรักษาดูเเลคนไข้โควิดอยู่ ในขณะนี้ ถ้าหนังพจมาน สว่างคาตา ได้เข้าฉายวันไหน จะเปิดรอบให้คุณหมอ พยาบาล ได้ดูฟรีเลย

รับรองคลายเครียดได้ สู้ๆ” พร้อมทั้งพจน์ อานนท์ ยังได้ลงเเคปชั่นว่า “สู้นะครับ เดียวเราพ้นวิกฤตแล้วขอเชิญนะครับเดียวจัดรอบจัดโรงให้ดูคลายเครียดกันเลย นะครับ ดูฟรีเลยครับ เอาลูกหลานมาดูกันด้วยได้เลย.

ถึงจะเป็นหนังเล็กๆ แต่ก็ช่วยให้คุณหมอและพยาบาลคลายเครียดได้นะครับ ขอเป็นกำลังใจสู้นะครับ เดียวถ้าขาดแคลนอุปกรณ์อะไรจะช่วยไปอีกนะครับ สู้ๆเอฟซีทุกคนด้วยต้องสู้ๆกันนะครับ บุคลากรทางการแพทย์ก็ดูได้นะครับเดียวจัดรอบให้นะครับ”

หลังจากที่พจน์ อานนท์ ได้โพสต์ข้อความไป ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “พี่พจน์น่ารักที่สุด ขอบคุณแทนบุคลากรทางการแพทย์ด้วยนะคะ 🤟🏽🤟🏽🤟🏽🤟🏽,ดีมากๆๆๆ เลยครับ,👍👍👍👍

👍,สุดยอดเลยค่ะพี่พจน์ เข้าฉายเมื่อไหร่จะไปดูเลยค่ะ. เฮงๆปังๆ ค่ะพี่พจน์,สุดยอดค่ะพี่พจน์ หนังเข้ามะไหร่จะรีบไปดูเลยจ้า❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️,น่ารักสุดๆเลยค่ะพี่😊❤️” คนไทยไม่ทิ้งกันจริงๆค่า ยังไงก็อย่าลืมมาดูหนุงของ พจน์ อานนท์ กันเยอะๆนะค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: poj_arnon65

เรียบเรียงโดย:setup999

May