พจน์ อานนท์ โพสต์ภาพหลัง นิก-เเตงโม ประกาศเลิก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นข่าวที่ทำเอาใครหลายคนต่างตกใจไปตามๆกัน หลังหนุ่มนิก คุณาธิป ได้ออกมาโพสต์ประกาศเลิกกับเเฟนสาวรุ่นพี่อย่าง เเตงโม นิดา พร้อมลงเเคปชั่นว่า “ผมกลับมาเเล้ว 🖤🖤🖤ทุกคน #สุขสันต์วันเลิกรา อย่าคอมเม้นเหยียดหรือไม่ไห้เกียรติฝ่ายผู้หญิง

เค้าเป็นคนที่ดี เเต่บางอย่างความคิดเรามันสวนทางกัน ยอมรับละเคารพการตัดสินใจของเค้า รักกันมาก เเต่มันเดินต่อไม่ได้ผมผิดเองที่ผมเด็ก โทษที่ตัวผมได้เลยครับ” เเละทางด้านสาวเเตงโม

ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นกันว่า “20:3:20 (2nd) สุขสันต์วันเลิกรา.” ทำเอาหลายคนต่างสงสัยในการเลิกกันครั้งนี้ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีชาวเน็ตบางกลุ่มเข้ามาต่อว่าหนุ่มนิกต่างๆนาๆ

ซึ่งหนุ่มนิกก็ได้ตอบกลับชาวเน็ตไปแบบเจ็บเเสบกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังออกมาปกป้องสาวเเตงโมจากชาวเน็ตอีกด้วย เเหม่ดูๆไปเเล้วก็เหมือนว่าหนุ่มนิกนั้นยังมีเยื้อใยกับสาวเเตงโมอยู่มากจริงๆค่า

ล่าสุดทางด้านของพจน์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์ภาพรูปกรวดน้ำ หลังจากที่หนุ่มนิก เเละสาวเเตงโมเลิกรากัน พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “เมื่อเช้าใส่บาตรลืมกรวดน้ำ ใครรู้บ้างถ้ากรวดน้ำตอนนี้ทันมั้ยอ่ะ

กรวดไปก่อนแล้วกัน อิทังเม ญาตินังโหตุ สุขิตา โหนตุ ญาตะโย สาธุ สาธุ” งานนี้ชาวเน็ตก็ไม่รอช้ารีบเข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปกันใหญ่เลยว่า “เคยได้ยินมาว่า ใส่บาตรปุ๊บควนกรวดน้ำทันทีคะ เพราะวิญญาณ สัมพเวสี

เค้ารอรับอยู่คะ,ได้คะพี่ตอนไหนก้อได้ขอแค่เราตั้งใจจะทำ💖,ได้ค่ะกรวดตอนไหนก็ได้อย่าให้พ้นวัน🙏🙏🙏,ได้ทุกเวลาครับคุณพจน์ สุขใจครับผม 😎🇹🇭”ก็ไม่รู้ว่าบัญเอิญหรือว่าตั้งใจนะค่ะงานเนี้ย

ขอบคุณข้อมูล: poj_arnon65

เรียบเรียงโดย:setup999

May