พจน์ อานนท์ โพสต์หลัง นิก-แตงโม กลับมาคืนดี

บันเทิง

เปิดตัวหวาน #แฟน2020 ไปไม่นานก็เหมือนความรักจะมีปัญหาซะแล้วค่าาาา สำหรับคู่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง นิก คุณาธิป เพราะพร้อมใจกันออกมาโพสต์ไอจีอีกคนโพสต์โสด อีกคนก็โพสต์สุขสันต์วันเลิกรา

หนุ่มนิกนั้นออกมาโพสต์ว่า คนโสด2020 พร้อมแคปชั่น “ผมกลับมาแล้วทุกคน #สุขสันต์วันเลิกรา อย่าคอมเม้นเหยียดหรือไม่ให้เกียรติฝ่ายผู้หญิง เค้าเป็นคนที่ดี แต่บางอย่าง ความคิดเรามันสวนทางกัน ยอมรับและเคารพการจัดสินใจของเค้า รักกันมาก แต่มันดินต่อไม่ได้ผมผิดเองที่ผมเด็ก โทษที่ตัวผมได้เลยครับ”

ทางด้านแตงโมก็โพสต์รูปดอกไม้สีขาวดำ พร้อมแคปชั่น “20:3:20 (2nd) สุขสันต์วันเลิกรา.” ซึ่งมีเพื่อนๆและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสนั่น แต่ไม่นานหลังจากนั้นหนุ่มนิกก็มีการออกมาโพสต์ร่ายยาวคล้ายการง้อแตงโม

โดยโพสต์ว่า จริงๆเราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน เเนะนำเเต่สิ่งดีๆ ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน เเต่มีเเต่ใจเรา2คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันเเค่ไหน ยอมรับเลยว่าช่วงหลังๆ ” ผมป่วยเป็นซึมเศร้า “หนักมากๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่ มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อยๆ เเต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ😂 ดีกันนะขอโทษเราจะจุงมือกันต่อไปได้มั้ย จะทำให้ดีที่สุด รักษาโรคบ้านี่ไห้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก🖤 รักเเหละดูออก @melonp.official @so_superdad @nickkumom

และไม่รู้ว่าบังเอิญหรือยังไงเพราะตอนที่ทั้งคู่โพสต์เลิกกันนั้นผู้กำกับชื่อดังอย่าง พี่พจน์ อานนท์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพกรวดน้ำพร้อมแคปชั่น “เมื่อเช้าใส่บาตรลืมกรวดน้ำ ใครรู้บ้างถ้ากรวดน้ำตอนนี้ทันมั้ยอ่ะ กรวดไปก่อนแล้วกัน อิทังเม ญาตินังโหตุ สุขิตา โหนตุ ญาตะโย สาธุ สาธุ”

และล่าสุดหลังจากที่ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันก็ได้โพสต์ภาพตัวเงินตัวทอง 2 ตัวกำลังกอดกันพร้อมแคปชั่นว่า “หมอบอกว่าให้อยู่ห่างกัน2เมตร กอดกันแบบนี้ไม่ได้นะโควิค19 จะเล่นงานเอา น่ากลัวมากถึงมากที่สุด”

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือยังไงกันแต่ก็ทำชาวเน็ตขำลั่นและเข้ามาแซวเบาๆว่า น.ก.ไม่ถูกใจสิ่งนี้ แหม พี่พจน์อาจจะหมายถึงโควิด-19 จริงๆก็ได้อันนี้ก็ต้องรอถามพี่พจน์แล้วว่าโพสต์แบบนี้ตั้งใจจะหมายถึงอะไรหรือใครรึเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : @ poj_arnon65 ,nickkunatip

เรียบเรียงโดย : setup999