พชร์ อวดโฉม หลังทำหน้าใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ พชร์ อานนท์ เป็นผู้กำกับหนังและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวได้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับหนังจนมีชื่อเสียงมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง และก่อนหน้านี้ทาง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยภาพของพชร์ที่ใบหน้าเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเจ้าตัวได้บินลัดฟ้าไปอัพหน้ายกเซทที่ประเทศเกาหลี

ล่าสุด ทำเอาเซอร์ไพรส์มาก เมื่อพชร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดหน้าใหม่ หลังบินลัดฟ้าเพื่อไปทำหน้าที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งบอกเลยว่าเห็นรูปแล้วต้องร้องว้าว เพราะ หน้าเด็กลงมาก

นึกว่าอายุ 20 ต้นๆ แถมมองแว๊บแรกคิดว่าพระเอกละครซะอีก โดยพชร์ได้เล่าถึงความรู้สึกหลังทำศัลยกรรมว่า “เด็กไม่เด็กไม่รู้ ตอนออกมาจากห้องผ่าตัดใหม่ๆหน้าเด็กมากเลย

ไปทำเสียเงินนะไม่ฟรี แต่รพเขาดีเราต้องพูดถึงบ่อย รพ วอนจิน Won jin (เกาหลี)ทำหน้าเราเด็กลงมาก เดียวหน้าหายบวมจะเอามาอวดกัน ถามว่าอายมั้ยตอบเลยว่าไม่

เงินเราตัวเรา จะดีจะไม่ดีก็ตัวเรา มีเงินก็ทำไปเดียวแก่แล้วจะไม่ได้ทำ555 ถามว่ากลัวคนบลูลี่มั้ย ตอบเลยก็ได้แค่บลูลี่จะไปแคร์ทำไม มีเงินอยู่ในกระเป๋าเราต่อให้บลูลี่ยังไง

เราก็ยังมีเงินกินข้าวไม่ได้ขอใครกิน บลูลี่มากๆกูจะไปทำอีก555 อย่าได้แคร์กับคนที่ชอบบลูลี่คนอื่น อยู่ในยุคนี้ไม่มีใครทำอะไรเราได้ถ้าเราให้คำว่า ช่างแม่งมันเป็น FCที่รัก

อย่าลืมรอดูหน้าใหม่กันนะ555 ถามว่าเจ็บมั้ย ตอบเลยไม่เจ็บ ชอบมากหน้าเด็กลงไป20ปี” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายเลยจ้า

แค่ตา ก็เด็กละแม่ , หล่อดูดีขึ้นเเน่นอนครับ พี่พชร์ , ตาสวยมากกกกกกกค่ะ❤️❤️❤️❤️ , หน้าวี ปากกระจับ ตาหางหงษ์สุดปัง ค่ะ , ขนาดเป็นมัมมี่ยังเห็นแววสวยเด็กเลย

รอชมค่ะหน้าใหม่ , รอชมนะคะ 🙂 , รอดูหน้าเด็กอยู่นะคะพี่พจน์ , สวยและรวยมากเริ่สมากค่ะอย่าได้แคร์ แหม่ๆ ขนาดหน้ายังไม่เข้าที่ดี ก็ฉายแววความปังแล้วค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:พชร์ อานนท์