พชร์ อานนท์ โพสต์อวยพรวันเกิด มดดำ ขอโทษปมตราบาปชีวิต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพิธีรฝีปากกล้าที่โด่งดังมากจริงๆทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับ มดดำ คชาภา ตันเจริญ โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานเจอทั้งข่าวด้านบวกด้านลบมาโดยตลอดเขาก็ผ่านมาได้ทุกครั้งเพราะได้กำลังใจจากคนรอบข้างมากมาย

แต่ช่วงหลังๆมานี้เจ้าตัวมักจะโดนกระแสดราม่าอย่างหนักจนต้องออกมาขอโทษต่อสังคมเลยทีเดียว เขาเริ่มมีชื่อเสียงจากการที่ตัวเองเป็นนักจัดรายการวิทยุที่ เอไทม์ มีเดีย มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549

และเขาเป็นที่พูดถึงในฐานะพิธีกรฝีปากกล้าอันดับต้นๆของวงการบันเทิงไทย ซึ่งต่อมาเขาได้แจ้งเกิดในรายการโทรทัศน์ของตัวเองที่มีชื่อว่า แฉ

ซึ่งเขาเป็นผู้ดำเนินรายการหลัก ออกอากาศทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 อีกทั้งเขายังมีผลงานการแสดงที่มีชื่อเสียงอย่าง ตายโหง หอแต๋วแตกแหวกชิมิ

อังคารคลุมโปง เดอะซีรีส์ และผลงานอื่นๆอีกมากมาย จนเป็นที่รู้จักไปทั่วจนถึงปัจจุบัน ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ มดดำ

ที่มีอายุครบ 44 ปี ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่ร่วมอวยพรวันเกิดให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็คือ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง

ได้ออกมาเผยภาพในอดีตของ มดดำ พร้อมระบุข้อความว่า ” HBD มดดำ 44ปีแล้วนะตามมาติดๆขอโทษมดดำด้วยนะที่ทำให้มดดำมีจุดอับในชีวิตที่ชวนมาเล่นหนัง หอแต๋วแตก

แต่ตอนที่เลือกนักแสดงมาเล่นบทสวนสวาท พี่มองไม่เห็นใครที่จะเหมาะเท่ามดดำอีกแล้ว โตอีกปีนึงแล้วทำอะไรค้องคิดเยอะๆคิดน้อยๆทัวร์มาจอดหน้าบ้านหลายรอบแล้ว มีความสุขมากๆนะพิธีกรที่สวยที่สุดในประเทศไทย ”

ซึ่งถือว่า พชน์ โพสต์ขอโทษ มดดำ จากใจจริงๆ ยังไงก็ขอให้ มดดำ มีความสุขมากๆและเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : poj_arnon6565,moddamkachapa