พชร์ เคลื่อนไหว ลั่นบางคนสู้เพื่อเงิน จี้ กระติก พูดความจริง

บันเทิง

ทำเอาชาวเน็ตถกสนั่น นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส เปิดใจหลายประเด็น โดยเฉพาะ การบอกว่าให้อภัย ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต โดยพูดคุยกันแล้วเรื่องเงินเยียวยา ปอให้ไปคูณตัวเลขเลยแล้วมาบอก หากแตงโมยังมีชีวิตอยู่อีก 30 ปี

เบื้องต้นคูณเฉพาะค่าเล่นละครได้ 30 ล้าน พร้อมปมเดือดไม่พอใจเพื่อนสนิทแตงโม อย่าง แอนนา และ ฮิปโป ที่ออกมาก้าวก่ายเรื่องการจัดงานศพแตงโม โดยจะเปลี่ยนที่จัดงาน โดยไม่บอกแม่ก่อน ขอแอนนาว่าจะทำอะไรเรื่องแตงโมทุกเรื่องต้องมาขอแม่ก่อน

ล่าสุด ผู้กำกับชื่อดังอย่าง พชร์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าว “สงสารแตงโม ถ้าเธออยู่ เธอคงเสียใจ แย่เลยนะ” พร้อมกับเขียนข้อความยาว

ถึงความรักที่แตงโมให้กับคุณพ่อ ไม่สงสารแล้วว่าทำไม แตงโมถึงรักพ่อมาก ที่ผ่านมาคดีแตงโม คนทั้งประเทศสู้เพื่อความยุติธรรมให้กับดาราสาว แต่บางคนสู้เพื่อเงิน

พร้อมกับฝากไปถึง กระติก ให้ออกมาพูดความจริงบนเรือเกิดอะไรขึ้นกับแตงโม เป็นโอกาสที่จะได้ตอบแทนแตงโมที่ดูแลกระติกและลูกอย่างดีมาตลอด

“ฉันไม่สงสัยแล้วว่าทำไมเธอถึงรักพ่อเธอนัก ในระหว่างที่คนทั้งประเทศเขาสู้เพื่อเธอแต่….คนบางคนเขาสู้เพื่อเงิน ฉันสงสารเธอจริงๆ กระติกเธอต้องออกมาพูดความจริง

ให้คนทั้งประเทศรู้แล้วล่ะ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับแตงโมบนเรือ เธอจะเก็บความลับนี้ไปจนวันตายเลยเหรอ อย่าลืมนะลูกเธอต้องโตขึ้นทุกวัน เธอก็ยังต้องใช้ชีวิตต่อไป

เธอเเคยบอกว่าแตงโมจากไปยังทิ้งเรื่องไว้ให้เธอลำบากอีก ตอนนี้เธอมีโอกาสตอบแทนพระคุณแตงโมที่เลี้ยงเธอกับลูกแล้ว เธอต้องทดแทนแล้ว

เธอทำเพื่อแตงโมแล้วกัน แตงโมจะได้ไปดี ชีวิตเธอกับลูกจะได้ไม่มีชงักติดตัวไปจนตายเ;ธอกับลูกจะอยู่ยังไงถ้าเธอไม่พูดความจริง สงสารแตงโม”

ขอบคุณข้อมูล:poj_arnon6565