พนง.ปั๊มโพสต์แฉ รถฟอร์จูนเนอร์ แวะเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วขับรถหนี

ข่าวทั่วไป

ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับกรณีของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เป็นเด็กปั๊มได้โพสต์ภาพรถฟอร์จูนเนอร์สีดำคันหนึ่งที่เข้ามาเติมน้ำมันในปั๊มแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน โดยก่อนที่จะเติมมีการสอบถามพนักงานว่าเติมน้ำมันฟรีไหม ซึ่งทางพนักงานก็ตอบกลับไปว่า “ไม่ฟรี” แล้วพอเติมเสร็จก็ไม่ยอมจ่ายเงิน โดยมีการระบุว่า

แวะอ่านสักแปป..#ใครรู้จักฝากบอกพี่เค้าหน่อย #ขอคนละ1แชร์ พี่เค้าคงลืม

ลค/ที่นี่น้ำมันเติมฟรีไหม

พน/ไม่ฟรีค่ะ

พน/วางป้ายพร้อมถามชนิดน้ำมัน

ลค/สั่ง B7เต็มถัง

พน/เก็บหัวจ่ายเรียบร้อย 1,400 บาทค่ะ

ลค/เติมฟรี xูไม่จ่าย เx็ดแม่มีปัญหาเจอxูนี่ xึงจะเอายังไงกับxู

พน/ลูกค้ามาในนามบิลของใครไหมค่ะ

ลค/ใครดูแลปั๊ม มาเจอxูที xูเติมฟรี เดี๋ยวxูเคลียร์เอง….หลังจากนั้น เค้าก็นั่งดูดยาสักพักแล้วก็เก็บป้ายส่งให้พนักงาน แล้วก็ขับรถออกไป #โปรดขับรถอย่างระมัดระวัง 1,400 บาท ฝากพี่เค้ากับมาจ่ายด้วยค่ะ #ทะเบียน…..ฟอจูนสีดำกรุณากลับมาชำระค่าน้ำมันก่อนออกเดินทางด้วยค่ะ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ถ้าจับได้เค้าคงอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์อีกตามเคย , เติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน กล้องมีทะเบียนรถมองเห็น มันจะหนีใด้ไง จับได้ก็อายเค้า มีเงินน้อยก็เติมน้อยจบ , พนักงานปั้มมีค่าแรงแค่ขั้นต่ำ300กว่าบาทคุณไม่สงสารน้องๆบ้างเลยขับรถราคาก็แพง ,

ไปเรียกเก็บกับนายก​ เคยมีไหมข่าวแบบนี้​ คนจนเยอะขึ้นโจรจะเยอะขึ้นเงินก็หายากเลยต้องพิมพ์ใช้กันเองเห็นไหมเงินปลอมเยอะขึ้น​ แต่การงานดีขึ้นนะเมื่อก่อนเป็นแค่พนักงานขับรถแต่ตอนนี้ปรับมาเป็นคนขายบ้านขายรถแล้วครับท่าน ,

ปั๊มเดียวกับที่เป็นข่าวรึเปล่าถ้าใช่ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะ , มีสองทางไห้คิดเติม 200-300 ว่าเติมน้อย แต่เติมเต็มถัง แล้วไม่จ่ายเงิน ให้คนที่พูดว่าเติมน้อง. มานั้งคิดไห้ดีๆนะ จะเลือกเอาแบบไหน

เรียบเรียงโดย : setup999

kan