พนักงานเซเว่นฯ สับสน ฉีดแฮลกอฮอล์ใส่หน้าลูกค้า นึกว่าเป็นที่วัดไข้

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าตั้งแต่โควิด-19 ระบาด ทำให้กิจการห้างร้านต่างๆ ต้องพากันปรับตัวและปฏิบัติตาม มาตรการป้องกันการแพร่ระบาด เพื่อความปลอดภัยของประชาชน เช่นเดียวกับร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น ที่มีการวัดไข้ และฉีดสเปย์แอลกอฮอล์

ให้กับลูกค้าที่มาจับจ่ายในร้าน แต่เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาหนึ่ง ที่ดูเหมือนว่าพนักงานจะทำงานหนักจนเบลอไปนิด เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาในร้าน แทนที่น้องจะฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่มือ

แต่น้องพนักงานกับฉีดใส่หน้าของลูกค้าแทนซะงั้น สงสัยว่าจะสับสนนึกว่าถือที่วัดไข้อยู่ ซึ่งหลังจากนั้นน้องพนักงานก็รับหาลูกค้าคนดังกล่าวไปล้างหน้าอย่างเร็ว และหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์กันเป็นจำนวนมาก

ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก “CPALL” ว่า เรียน ลูกค้าทุกท่าน บริษัทขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้รีบเน้นยำไปยังทุกร้าน สาขาแล้ว ให้ทบทวนและปฏิบัติตามข้อกำหนดของการให้บริการอย่างระมัดระวังยิ่งขึ้น

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นและทุกคำแนะนำเพื่อนำไปสู่การปรับปรุงการบริการที่ร้านให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าเห็นใจทั้งสองฝ่าย เพราะมันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งตัวของน้องพนักงานเองอาจจะเบลอๆ ไปบ้างเพราะต้องทำแบบนี้กับลูกค้าทุกคนและทั้งวันเลยทำให้เกิดความสับสนนิดหน่อย แต่เมื่อรู้ตัว

น้องพนักงานก็ไม่รอช้าที่จะพาลูกค้าไปล้างหน้าทันที เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายค่าาา ต่อไปน้องพนักงานก็คงจะระมัดระวังและมีสติในการทำงานมากกว่านี้อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าเราลองไปชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวกันดีกว่าค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:up2youha

เรียบเรียงโดย:setup999