พบร่าง แตงโม แล้ว หลังพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก แถมยังทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อเมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุอุบัติพลัดตกเรือ

ณ บริเวณกลางแม่น้ำ ใต้สะพานพระราม 7 เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและหลายหน่วยงานส่งชุดประดาน้ำ

ลงงมค้นหาในแม่น้ำเจ้าพระยานานหลายชั่วโมง แต่ก็ยังคงไร้วี่แววของสาวแตงโม อุปสรรคสำคัญในการลงค้นหาในครั้งนี้ คือความกว้างของลำน้ำเจ้าพระยา

ในจุดดังกล่าวค่อนข้างมากประกอบกับความลึกของน้ำ ซึ่งในบริเวณนี้มีความลึกถึง 16 เมตร และเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงเรือ

ออกสำรวจบริเวณพื้นที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไปทางฝั่งทิศเหนือคือมุ่งตรงไปยังสะพานพระนั่งเกล้า จนถึงทิศใต้สะพานพระปิ่นเกล้า

โดยปูพรมค้นหาบริเวณ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เวลา 07.00-08.30 น. จนถึงขณะนี้ได้มีการสลับลงพื้นที่ค้นหาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เมื่อเวลา 13:00น. เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ แล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง ทั้งนี้ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่

ชุดที่พบร่างของแตงโมลอยอยู่ สภาพสวมเสื้อสีเดียวกับที่ปรากฏภาพถ่ายสุดท้ายก่อนเกิดเหตุ ซึ่งจุดที่พบเป็นจุดที่แม่ของแตงโมได้โปรยดอกไม้ไว้เมื่อช่วงเช้าวันนี้

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของสาวแตงโมด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น