พยัพ คำพันธุ์ เปิดตัวลูกสาว อายุห่าง 60 ปี

บันเทิง

นอกจากจะเป็นเซียนพระชื่อดังแล้วยังเป็นศิลปินรุ่นใหญ่นักร้องลูกทุ่ง และเป็นเจ้าของค่าย ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น ผลิตภาพยนตร์ และค่ายเพลงลูกทุ่ง งานนี้ก็เอาหลายๆคนก็อึ้งไปตามๆกันเลยทีเดียว กับประเด็นที่ว่ามีลูกสาว น้องใบเฟิร์น ไผ่ร้อยกอ อายุ 10 ปี

แต่มีอายุห่างจาก พยัพ ถึง 60 กว่าปี เพราะพ่ออายุ 73 ปี จนโดนแซวว่า พยัพ ยังฟิตเตะปี๊ปดังไม่แพ้วัยรุ่นเลยทีเดียว เรื่องนี้มารู้ความจริงเพราะ พยัพ จัดเต็มแต่งเพลงทำเอ็มวีลงยูทูปเรียบร้อยไปแล้วกับซิงเกิ้ลน่ารักสดใสชื่่อ เพลงไก่นา ให้กับลูกสาวตัวเอง

สืบไปสืบมาถึงบางอ้อว่าศิลปินคนเล็กของค่ายไผ่ร้อยกอ ที่แท้คือลูกสาวแท้ๆนั่นเอง แต่ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์อีกรอบ ใครจะรู้ว่า พยัพ จะเด็ดดวงพวงมาลัยขนาดนี้ พอลูกสาววัย 10 ปีโผล่ ชาวเน็ตเลยปฏิบัติงานอย่างด่วน สืบเลยจ้าว่าใครคือเมีย พยัพ

แม่ของลูกสาววัย 10 ขวบ เช็คกันให้วุ่นถึงได้รู้ว่าจริงๆแล้ว พยัพ เป็นครอบครัวใหญ่มีภรรยา 3 คน ลูก 10 คน แต่แม่ของ น้องใบเฟิร์น ไผ่ร้อยกอ เป็นภรรยาคนล่าสุด มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเป็นถึงอดีตดาราละครจักรวงศ์ ทางช่อง 7 ชื่อ หญิง ขวัญจิรา บังคง

แสดงละครเรื่อง นางสิบสอง เวอร์ชั่นเดียวกับ หนิง ปณิตา ที่เคยเล่นไว้ นอกจากนี้ยังมีงานแสดงอีกหลายเรื่อง อาทิ วัยซนคนมหัศจรรย์ ภาพยนตร์เวิ้งปีศาจ และยังเป็นนางเอกหนังเรื่อง 400 นักรบ ขุนรองปลัดชู เท่านั้นไม่พอยังมีงานละครที่กำลังรอออนแอร์ เรื่องสมบัติมหาเฮง ทางช่อง 7 อีกด้วย

เรียกได้ว่าบันเทิงกันทั้งครอบครัวกันเลยทีเดียว แต่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนว่า พยัพ คำพันธุ์ จะซุ่มเงียบมีภรรยาอายุน้อยกว่า 30 กว่าปี แถมมีดีกรีเป็นถึงดารานักแสดงยุค 90 มาได้นานขนาดนี้ แต่เรื่องราวดีๆ แบบนี้มาถูกเปิดเผยก็ตอนทำเพลงให้ลูกสาวตัวเอง

หลังจากที่แต่งเพลง ปั้นศิลปินมาหลายคนแน่นอนว่า น้องใบเฟิร์น ไผ่ร้อยกอ เป็นศิลปินวัยใสที่น่าจับตามองอีกคนของวงการเพลง สายเลือดศิลปินตัวจริงๆ ถ้าอย่างฟังเพลงลูกทุ่งโจ๊ะๆ เสียงใสๆของ น้องใบเฟิร์น ก็เข้าไปชมทางยูทูปได้เลยค่าทุกคน (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: Pairoykor ไผ่ร้อยกอ