พระเอกช่อง 3 ฟาดเดือด ถึงเพื่อนดารา

บันเทิง

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่ระบาดหนักในตอนนี้ประเทศไทย พบผู้ติดเชื้อต่อวันนับหมื่นรายเสียชีวิตอีกหลายร้อย ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างพี่ๆน้องประชาชนต่างๆก็พากันเดือดร้อนสุดๆ

โดยงานนี้ทางรัฐบาลเองก็กำลังเร่งแก้ไขปัญหานี้อย่างด่วน และในขณะเดียวกันจะเห็นว่าเหล่าคนบันเทิงหลายต่อหลายคนก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา

ถึงสถานการณ์นี้กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็คือพระเอกหนุ่มน้องใหม่ของช่อง 3 อย่าง มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสภาพร เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความทำเอาสะเทือนวงการบันเทิง

โดยโพสต์ระบุว่า ” ดาราทุกท่านครับ คำว่า”ดารา”เป็นเพียงคำเยินยอของสังคมยุคหนึ่งเท่านั้นโปรดอย่าลืมว่าอาชีพหลักของเราคือ”ศิลปิน นักแสดงผู้สร้างความสุขให้แก่ประชาชน”

ท่านจะทนเห็นสื่อดีๆไม่ได้สร้าง เพราะรัฐควบคุมอีกนานแค่ไหน ท่านจะทนเชยชมกันเองไปมา ทั้งๆที่รู้ว่าเราไปไกลได้กว่านี้อีกนานแค่ไหน

ท่านจะทนขายความประจบประแจงเพื่องานโดยไม่สนฝีมือการแสดงของท่านได้อีกนานแค่ไหน ลุกขึ้นมาอยู่ข้างพวกเขาครับ กลุ่มคนที่เขาสู้เพื่อตัวเอง

เพื่อท่าน เพื่อเราทุกคน ลุกขึ้นมาพิสูจน์สิครับ ว่าท่านอยู่ด้วยฝีมือไม่ใช่เส้นสายอย่างที่เขาว่ากัน วันนี้เขาตาย พรุ่งนี้ผมตาย มะรืนท่านก็ตาย “ศิลปะมิอาจเบ่งบาน ในรัฐเผด็จการ”

พร้อมแคปชั่นว่า”#สนับสนุนสหภาพแรงงานคนเบื้องหลัง#ม็อบ18กรกฎา ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

งานนี้หลายๆคนจะเห็นว่าเหล่าคนบันเทิงหลายคนออกมา call out ถึงสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้กันอย่างดุเดือดมากๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

ขอบคุณข้อมูล :m34nismind

เรียบเรียงโดย:setup999