พระเอกดัง ดีกรี ดร. ลงการเมืองซบพรรค สุดารัตน์

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัวต้อนรับ นายจอนนี่ แอนโฟเน่ นักแสดงชื่อดัง เข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย โดยคุณจอนนี่ ขออาสาเข้ามาทำงานแก้ปัญหาความทุกข์ยากที่ประชาชนได้รับตลอดหลายปีที่ผ่านมา

โดยอาสาเป็นผู้รับใช้ประชาชนในเขตมีนบุรี คันนายาว คลองสามวา โดยจอนนี่กล่าวว่า ตนได้เป็นผู้ที่สนใจในปัญหาบ้านเมืองมาโดยตลอด ในฐานะคนไทยที่อยากเห็นประเทศเจริญก้าวหน้า

และตลอด7-8 ปีมานี้ตนก็ได้เรียนรู้ และเห็นความจริงแล้วว่า การยึดอำนาจรัฐประหารไม่ใช่ทางออกของประเทศ ประชาธิปไตยที่ประชาชนมีส่วนร่วมเท่านั้น ที่จะเป็นทางรอดของประเทศอย่างแท้จริง

จึงตัดสินใจลงมาทำงานการเมืองเต็มตัว และได้ลงพื้นที่ทำงานมาแล้วประมาณ3-4 เดือน จึงได้เห็นถึงความทุกข์ยากอย่างแสนสาหัสของพี่น้องประชาชน และมีความตั้งใจมุ่งมั่น

ที่จะเข้ามาทำงานแก้ไขปัญหา ให้กับประชาชนร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่า สาเหตุที่ตนเลือกทำงานการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทย

ก็เพราะเห็นความมุ่งมั่นทุ่มเทของคุณหญิงสุดารัตน์ ที่ทำงานอย่างหนักทุกวัน เพื่อทำภารกิจสุดท้ายในการสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นสถาบันการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริง

โดยมีจุดมุ่งหมายในการสร้างโอกาสให้กับคนไทยทุกคน ได้มีเศรษฐกิจ และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยพรรคไทยสร้างไทยมีจุดยืนที่ชัดเจน เป็นพรรคที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย

อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยไม่ยอมเป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการ ซึ่งตนเห็นว่าพรรคไทยสร้างไทย จะเป็น”ทางเลือกใหม่และเป็นทางรอดของประเทศได้”

จึงได้มาร่วมสร้าง พรรคไทยสร้างไทยให้เป็นเครื่องมือในการทำงานที่ดีที่สุดให้พี่น้องประชาชน มุ่งดูแลปัญหาปากท้องและสร้างเศรษฐกิจไทยให้กลับมาแข็งแกร่ง