พระเอกดัง ถ่อมตัวสุดๆ ปัดข่าวลือเป็นลูกรักช่อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหล่อและฮอตมากจริงๆ สำหรับพระเอกดาวรุ่งช่อง 7 ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี วัย 25 ปี ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้วมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวช่วงนี้ก็คือออกงานอีเว้นท์แบบรัวๆทำห้างแตก

ยูโร โด่งดังและเป็นที่รู้จักในบทบาท กษะ ละครเรื่อง สามีชั่วคืน เขาได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทุกคนยกให้เขาเป็น สามีแห่งชาติ และยังมีกระแสคู่จิ้นกับนางเอกละครอย่าง พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน จนทำให้หลายๆคนลุ้นและเชียร์ให้เป็นคู่จริง

ช่วงนี้ ยูโร มีงานอีเว้นท์เยอะมากจนมีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวกลายเป็นพระเอกลูกรักของช่อง 7 ไปแล้วเรียบร้อย แถมตอนนี้ ยูโร ก็กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ด้วย

ล่าสุด ยูโร ได้ออกมาเผยว่า ตัวเองนั้นไม่ได้เป็นลูกรักของช่อง 7 แต่อย่างใด และเมื่อถามถึงเรื่องแยกคู่จิ้น พิ้งค์พลอย เจ้าตัวได้เผยว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่แยกกัน

แฟนคลับเข้าใจเป็นสีสันใหม่ๆแต่ยังไร้แพลนที่จะเล่นละครคู่กันเนื่องจากคิวงานทั้งคู่ไม่ได้ เอาเป็นว่ามารอติดตามผลงานของ ยูโร กันต่อรับรองว่ามีออกมาให้เห็นเรื่อยๆ

ยูโร เข้าสู่วงการบันเทิงในการเป็นนักแสดงได้มีการไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมหลังจากนั้นเขาได้เซ็นสัญญาในฐานะนักแสดงช่อง 7 และได้ฝึกงานกับทางค่ายมีเดียซีน

ต่อมาเริ่มเข้าสู่เวทีการประกวดหนุ่มคลีโอปี 2018 โดยเป็นหนึ่งใน 50 คนสุดท้าย ได้รับรางวัลสาขาหนุ่มโสดมีสไตล์ หรือ The Stylish Bachelor 2018

เขามีผลงานละครเรื่อง นักสู้สะท้านฟ้า, บ้านปั้นดาว , เล่ห์รักบุษบา , ดวงใจขบถ , มธุรสโลกันตร์, ฯลฯ และมาโด่งดังในละครเรื่อง สามีชั่วคืน

จนมีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกลายเป็นพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตที่มีสาวๆตามกรี๊ดเพียบเวลาไปออกงานต่างๆทำห้างแตกเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : euroyotsawat