พระเอก ที่ทำให้ แอฟ ทักษอร เสียอาการหนักมาก

บันเทิง

เป็นปีของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร จริงๆค่าาา เพราะมีงานเข้ามาเยอะมากและได้ลองทำอะไรใหม่ๆอย่างเช่นการเป็นพิธีกร ซึ่งนอกจากจะเป็นพิธีกรรายการเล่าข่าวแล้ว ยังได้มาทำหน้าที่พิธีกรในรายการ 3 แซ่บทางช่อง 3 ด้วย ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนรายการก็ดีมาก

และเทปล่าสุดนี้ก็มีหนุ่มที่ทำให้ แม่แอฟเสียอาการค่ะ นั่นก็คือนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ตี๋ ธนพล นั่นเอง ที่ตอนนี้ก็ได้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่สังกัดช่อง 3 แล้วเอาเป็นว่าจะเสียอาการขนาดไหนไปดูภาพกันเลยดีกว่าค่ะ แหม รู้สึกว่าช่วงนี้เคมีกับหนุ่มรุ่นน้องดีมากเลยนะคะไม่ว่าจะเป็นในละครหรือรายการก็ตาม

ล่าสุด แม่แอฟก็ได้ออกมาเผยภาพพร้อมกับข้อความว่า “วีคนี้ทั้งขำ ทั้งเขิน ☺️ เปิดเลยค่ะ 3แซ่บ วันนี้ บ่ายโมง ทางช่อง 3@chomismaterialgirl @kalamare @aff_taksaorn @m34nismind @ryu_vachirawich @tee_jaruji @mewnittha”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ชอบพี่แอฟมากค่ะ เป็นผู้หญิงที่เวลายิ้มหัวเราะมันทำให้คนดูรู้สึกสดชื่นในหัวใจอย่างบอกไม่ถูก 💕 , ❤️❤️❤️❤️ , ดีใจค่ะ ได้เจอคุณแอฟทุกอาทิตย์ , ดูอยู่ค่ะ เดี๋ยวนี้แม่แอฟถูกโฉลกกับหนุ่มน้อยๆ เห็นแล้วทำให้เราสดชื่นครึกครื้นน่ารัก เคมีเข้ากันสุดๆค่ะ❤️

แม่แอฟคะ แม่แอฟรู้ตัวไหมคะว่ารอยยิ้มของแม่แอฟมันทำให้โลกสดใสมากกก 😍😍😍 รักแม่แอฟและหนูปีค่าา❤️💗❤️💗❤️ ,ชอบแซบ เซอร์ไพรส์ของเซ็ตนี้มากเลยค่ะ ตั้งแต่เอา อีป้าออกไปเราจะเข้ามาดูประจำเลย เริ่มติดแล้ว #แอ๊ปทักษอรเลอค่ามหาประชาชนสมเกียรติของรายการ💖💐👏

ซึ่งหนุ่ม ตี๋ ธนพล นั้นเคยผ่านผลงานการแสดงซีรี่ย์ Part Time The Series วัยกล้าฝัน , เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series , Social Death Vote  , Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรมมาแล้ว และกำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่กับทางช่อง 3

อย่างละครวายเรื่องแรกของช่อง 3 อย่าง คุณหมีปาฏิหาริย์ นั่นเอง นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นนักร้องอีกด้วยเพราะเป็น 1 ใน 5 สมาชิกบอยแบนด์ SBFIVE ในตำแหน่ง หน้าตาของวงและร้องเสริม ( Visual and Support vocal) นั่นเองค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ aff_taksaorn ,tee_jaruji

เรียบเรียงโดย : setup999