พรีน เดอะสตาร์ ชี้แจงหลังเจอ เเพรวา 2 ครั้งในเดือนนี้

บันเทิง

เมื่อวานนี้ 20 มี.ค63 สาวเเพรวา ณิชาภัทร ได้ออกมาประกาศว่าตนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งทำให้ทางต้นสังกัดอย่างบริษัทนาดาว ต้องออกมาประเทศปิดบริษัทชั่วคราว เเละให้เหล่าศิลปินในค่ายกักบริเวณตัวเอง เป็นเวลา 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการว่าติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่

ล่าสุด สาวพรีน เดอะสตาร์ หรือ พรีน รวิสรารัตน์ ได้ออกมาโพสต์ภาพหมู่ที่มีสาวเเพรวาร่วมด้วยว่า”สวัสดีค่าทุกคน พรีนเองค่าจากกรณีที่น้องแพรวาได้ออกมาบอกว่าติดเชื้อโควิด-19 ก่อนอื่นเลย พรีนขอส่งกำลังใจให้น้อง @nichaphatc และครอบครัวมากๆ นะคะขอบคุณที่น้องกล้าหาญมากและรีบแจ้งข่าวนี้ให้ทุกคนทราบ ขอให้น้องหายไวไวนะ น้องแข็งแรงอยู่แล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ต้องคิดมาก ไม่มีใครอยากเป็น

และทำสำคัญ ไม่มีใครอยากทำให้คนอื่นติดเชื้อแน่นอน พี่เข้าใจ และพี่เชื่อว่าทุกคนเข้าใจเช่นเดียวกันค่ะ 💖หลายๆ คนได้ส่งความห่วงใยมาถึงพรีน พรีนขอบคุณมากๆ นะคะ ในส่วนของพรีน ขอชี้แจงดังนี้ค่าพรีนได้เจอกับน้องแพรวา2ครั้งในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คือ workshop ซี่รี่ส์ Friendzone 2 เมื่อวันที่ 1 มีค และที่กิจกรรมทำหน้ากากที่ตึกแกรมมี่เมื่อวันที่ 11 มีค – ในวันที่ 11 มีค

พรีนได้นั่งโต๊ะเดียวกันกับน้องตามภาพเลยค่ะ – ทันทีที่ทราบข่าวเมื่อวานนี้ พรีนตรงกลับบ้านและกักตัวทันทีทางค่ายเองได้มีมาตรการแนวทางการปฏิบัติตัวที่ชัดเจน หากใครที่อยู่ได้งานและได้มีปฏิสัมพันธ์กับน้อง ให้ถือเป็นกลุ่มสุ่มเสี่ยง ให้กักตัวถึงวันที่ 26 มีนาคม ซึ่งจะครบระยะเวลาฟักตัวของเชื้อ 15 วันค่ะ ส่วนคนที่ไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับน้อง

หรือคนที่มีความใกล้ชิดกับกลุ่มสุ่มเสี่ยง เบื้องต้นยังไม่ต้องกักตัว แต่ให้ใส่มาสก์ตลอดเวลาและคอยสังเกตุอาการของตัวเองและบุคคลสุ่มเสี่ยงที่เราใกล้ชิดด้วยค่ะ หากคนนั้นเริ่มมีอาการ ให้กักตัว นับ 14 วันทันทีค่ะที่ผ่านมาหลังจากพบกับน้อง พรีนแข็งแรงดี ไม่มีอาการเจ็บคอ ไม่มีไข้ ไม่ไอ ไม่มีน้ำมูกค่ะ พรีนเลยตัดสินใจกักตัวเพื่อดูแลและสังเกตุตัวเองต่อไปก่อน

ทางพรีนปรึกษากับคุณหมอแล้ว คุณหมอแนะนำว่าให้กักตัวและดูอาการก่อนจะดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายค่ะ สำหรับใครที่ได้พบกับพรีนช่วงวันที่ 11 มีค-20มีค เบื้องต้นยังไม่ต้องกักตัวนะคะ แต่ให้รักษาตัวเองให้ดีและคอยสังเกตุอาการตัวเองเอาไว้ ส่วนพรีนเองจะคอยอัพเดตทุกท่านอยู่เป็นระยะ ถ้าพรีนมีอาการอะไรเมื่อไหร่จะรีบไปตรวจทันทีและแจ้งให้ทราบนะคะ

สุดท้ายนี้ พรีนขอส่งกำลังใจให้ทุกคนเลยนะคะ รักษาตัวให้ดี ป้องกันตัวเอง ใส่ mask ล้างมือให้สะอาด กินอาหารส่วนตัว และที่สำคัญพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลภูมิคุ้มกันตัวเองให้มากนะคะsocial distancing คือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะหยุดการแพร่เชื้อได้ หากไม่จำเป็น ตอนนี้เราหยุดอยู่บ้าน ดูหนังฟังเพลง ทำจิตใจให้สบาย จะช่วยได้เยอะค่าขอบคุณทุกกำลังใจอีกครั้งนะคะ พรีนจะคอยอัพเดตอยู่เรื่อยๆ ค่ะ 🌟Stay safe / มีสติ / be strong 🌟พรีนเอง”

ขอบคุณข้อมูล: preenp

เรียบเรียงโดย:setup999

May