พลทหาร โดนทัวร์ลงยับ หลังโพสต์ภาพข้าวกระเพราราคา 120 บาท

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อพลทหารรายหนึ่ง ออกมาโพสต์แฉข้าวผัดกระเพราสุดแพง กล่องละ 120 บาท โดยได้ระบข้อความเอาไว้ว่า “จะแพงไปไหนเนี้ย เงินเดือนก็น้อย พอแล้วกับร้านนี้ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะกิน

ทั้งกินทั้งร้องไห้ เหลือใจกับราคานี้ #ค่ายแห่งหนึ่ง” ต่อมาทางเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า เจ๊ม้อยv plus ได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมกับระบุข้อความว่า “#สนุกไม่คิด ต้องขอโทษทุกคนด้วยน๊ครับที่ทำให้เป็นข่าว ผมไม่คิดว่าจะเป็นข่าว รึทำให้เป็นเรื่องครับ

คือราคา120. คือข้าว3กล่องครับ คือเพื่อนสั่งมาให้ด้วย แล้วแม่ค้าเขียนไว้กล่องผมกล่องเดว เลยเห็นว่าเป็นเรื่องตลก เลยลงคลิปไปเพื่อความตลก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องขึ้นครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ #ขายแพงเกินไปมั้ยคะ อย่างนี้ขูดเลือดขูดเนื้อเกินไป

อย่ามาอ้างว่าซื้อของแพง เนื้อ ไข่ สั่งมาจากดาวยูไรนัสหรือคะ #คลิปในเม้นท์ #พลทหาร จะแพงไปไหนเนี้ย เงินเดือนก็น้อย พอแล้วกับร้านนี้ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะกิน ทั้งกินทั้งร้องไห้ เหลือใจกับราคานี้ #ค่ายแห่งหนึ่ง”

หลังจากนั้นทางเพจดังกล่าวได้ออกมาโพสต์คลิป ของพลทหารที่ออกมาขอโทษที่เล่นไม่รู้เรื่อง พร้อมกับระบุข้อความว่า “#อย่าคิดว่าเป็นเรื่องสนุก โซเชียลมันไปเร็วมากนะคะ คุณสนุกคนอื่นไม่สนุกด้วย คราวหลังก็อย่าทำอีกนะคะ

ถือว่าเป็นบทเรียน  สิ่งที่คุณต้องทำคือรีบไปขอโทษป้าเจ้าของร้านค่ะ #ข้าวกล่อง120 แก้ไขข่าวให้หน่อยครับ ได้ลงคลิปขอโทษไปแล้วครับ ต้องขอโทษทุกคนด้วยน๊ครับที่ทำให้เป็นข่าว ผมไม่คิดว่าจะเป็นข่าว รึทำให้เป็นเรื่องครับ

คือราคา120. คือข้าว3กล่องครับ คือเพื่อนสั่งมาให้ด้วย แล้วแม่ค้าเขียนไว้กล่องผมกล่องเดว เลยเห็นว่าเป็นเรื่องตลก เลยลงคลิปไปเพื่อความตลก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องขึ้นครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ”

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊ม้อยv plus

เรียบเรียงโดย:setup999