พลอยชมพู ทำใจหวิว ใส่ชุดว่ายน้ำ โพสท่าแซ่บริมสระ

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยแซ่บขึ้นไม่ไหวแล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดงลูกครึ่งสาวชื่อดัง พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล วัย 22 ปี ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจหวิวหนักมาก ถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวก็จะเห็นความแซ่บสุดเซ็กซี่ตลอดเลย

สวมชุดว่ายน้ำโพสท่าแซ่บคือแบบเกินต้านมากจริงๆหนุ่มๆแห่เข้ามากดไลค์กดแชร์กันสนั่น แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยมองมุมไหนก็ดูดีไปซะหมด

ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือรูปร่างที่เป๊ะปังของเธอจากสาวแบ๊วสลัดลุคเป็นสาวสวยแซ่บสุดเซ็กซี่ ล่าสุด พลอยชมพู ได้โพสต์ภาพของตัวเองในชุดว่ายน้ำโทนสีชมพูโพสท่าแซ่บอยู่ริมสระ

พร้อมระบุข้อความว่า ” Felt cute😳💖 @migs.official ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมในความสวยแซ่บของ พลอยชมพู กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งหากใครติดตามจะเห็นได้ชัดว่า พลอยชมพู เพิ่มความแซ่บสุดเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆโดยแต่ละชุดที่เลือกมาใส่ปังๆทั้งนั้นทำใจสั่นหวิวหนักมาก

พลอยชมพู ได้เข้าสู่วงการบันเทิงไทยโดยผ่านโมเดลลิ่ง ในปี พ.ศ. 2553 อีกทั้งมีโอกาสแสดงภาพยนตร์โฆษณาบางส่วน และประกวดหนูน้อยนพมาศและหนูน้อยสงกรานต์

เมื่ออายุได้ 11 ปี พลอยชมพูสนใจที่จะเป็นนักร้อง จึงฝึกฝนร้องเพลงด้วยตนเองอยู่ 3 เดือนอีกทั้งยังสมัครเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ ซิงกิ้งคิดส์

โดยพลอยชมพูได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากนั้นก็ได้รับการติดต่อจากค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และได้มาร่วมแสดงมิวสิควิดิโอเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ ของวง เก็ตสึโนวา

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆไม่แปลกใจเลยที่ทุกวันนี้เธอทำไมถึงมีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นสาวฮอต

ขอบคุณข้อมูล : jannineweigel