พลอยชิดจันทร์ กับอาชีพ ที่หลายคนใฝ่ฝัน เธอบอกไม่ง่ายอย่างที่หลายคนคิด

บันเทิง

ต้องยอมรับเลยว่าเป็นอดีตนางเอกสาวที่มีชีวิตแฮปปี้สุดๆหลังใช้ชีวิตร่วมกันมาหลายปี สร้างครอบครัวอยู่กับลูกอีก 4 คน เล่าเอาอิจฉาไปตามๆกันก็ความรักของ พลอย ชิดจัทร์ กับหนุ่มนักธุรกิจชาวฮ่องกงอย่าง เคน ฮุง ดูหอมหวานไม่มีจืดจางลงเลยแม้แต่น้อย

บวกกับความน่ารักของลูกๆไปอีก อะไรมันจะลงตัวได้ขนาดนี้ ทำเอาหลายๆคนอิจฉาชีวอตสาวพลอยกันหนักมากจนเกิดเป็นแฮชแท็ก #อาชีพพลอยชิดจันทร์ เพราะหลายคนอยากมีอาชีพเป็นพลอยชิดจันทร์

ล่าสุด สาวพลอย ได้ไปออกรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่อง ONE31 ซึ่งเจ้าตัวเมื่อได้ยินชื่อแฮชแท็กนี้ก็ยิ้มเขินก่อนรับว่ายินดีที่ได้เห็นแฮชแท็กนี้ พร้อมเผยว่าเป็นอาชีพที่ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ซึ่งพิธีกรก็ได้บอกกับสาวพลอยเรื่องวลีพลอยชิดจันทร์

จึงทำให้ สาวพลอย ตอบว่า พอได้ยินประโยคนี้คือเขายังไม่รู้ดีแน่ อาชีพพลอยชิดจันทร์เป็นยังไง ซึ่งคนที่ใกล้ชิดหรือเพื่อน หลายคนบอกไม่มีใครอยากเป็นอาชีพนี้เลย ทุกคนบอกกลัวเหนื่อยเพราะเขารู้ว่ามันเหนื่อยจริงๆ ลูก 4 งานด้วยที่ทำ

แล้วชีวิตพลอยเป็นคนแพลนอะไรแน่นต้องรับโทรศัทพ์ ต้องไปนู้นนี่ มันก็ไม่ชิวแล้ว มันเหนื่อนะ เมื่อถามว่าบ้านที่เชียงใหม่ใหญ่มาก มีถึง 7 ห้องนอน รู้ไหมว่าบรรดาชาวเน็ตอิจฉามาก สาวพลอย ตอบว่า ก็ลูกเยอะเนอะ ลูก 4 แล้วตกคนละห้อง

ส่วนอีก 2 ห้องไว้ให้ผปู่ย่าหรือแขก แต่ช่วงนี้ลูกๆยังนอนแค่ 2 ห้องอยู่ นอกจากนี้ยังได้ถามว่าบ้านใหญ่ขนาดนี้ดูแลยากหรือไม่ สาวพลอยได้ตอบว่า ก็อยากนะ ยังคุยกันอยู่เลยว่าใหญ่ไป สามีบอกว่าไปหาซื้อบ้านใหม่ที่เล็กว่านี้ มันอบอุ่นดี

ทั้งนี้พูดถึงข่าวลือการซื้อวิลล่าขนาดใหญ่ที่มีราคาสูงกว่า 28 ล้านบาท ซึ่งสาวพลอยได้มีการยืนยันว่าในขณะนี้ยังไม่ได้ซื้อ แต่ถ้าจะซื้อจริงก็อาจจะต้องผ่อน ไม่ได้ซื้อเป็นเงินสดแน่นอนและยังเป็นช่วงที่กำลังตัดสินใจอยู่

ขอบคุณข้อมูล:ploychidjun , คุยแซ่บShow

เรียบเรียงโดย:setup999