พลอยไพลิน แม่แท้ๆ เวียร์ และประวัติว่าที่ลูกสะใภ้ไม่ธรรมดา ทำแม่ไฟเขียว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ถูกจับตามองเรื่องความรักหนักมาก สำหรับพระเอกซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับสาวหมวยที่ชื่อว่า วิกกี้ ช่วงนี้ดูแฮปปี้สุดๆเลยทีเดียวคะซึ่งเหล่าแฟนคลับก็แห่ยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก

ซึ่งงานนี้ทางด้านของ คุณแม่พลอยไพลิน คุณแม่แท้ๆของ เวียร์ ก็ปลื้มหวานใจคนใหม่ของลูกชายมากๆ ล่าสุด คุณแม่พลอยไพลิน ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังที่บินลัดฟ้าจากอเมริกา

มาเที่ยวพักผ่อนกับลูกชายที่เมืองไทยพร้อมลงรูปรัวๆจัดทริปสุดอบอุ่นทั้งไปเที่ยวทะเลและเข้าวัดทำบุญ พร้อมลงรูปร่วมเฟรมที่มีคุณแม่ เวียร์ และแฟนสาว รวมถึง นัท อติรุจ เพื่อนชี้ เวียร์ ร่วมเฟรมด้วย

หวานใจของเวียร์ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง จบจากเมืองนอก เรียนได้เกียรตินิยม เก่งหลายภาษา อีกทั้งยังรวยระดับดาราตัวท็อปอีกด้วย

หากเล่าย้อนกลับไป เวียร์ ขำโดนแซวเป็นเศรษฐีที่ดินเผยที่มาที่ไปบ้านหลังใหม่ที่เขาใหญ่ เล่าให้ฟังยังซื้อที่ดินไว้อีกเยอะเพื่อปลูกต้นไม้ใช้ชีวิตเรียบง่าย

นอกจากจะชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจแล้วยังมีที่ดินอยู่หลายที่ในเมืองไทย โดย เวียร์ เผยว่า เพิ่งทำบุญบ้านที่เขาใหญ่อันนี้เป็นบ้านสวนบ้านหลังเล็กๆเป็นบ้านไม้

เหมือนบ้านปู่ย่าตายายที่ต่างจังหวัดเราก็นึกถึงวัยเด็กอยากมีบ้านแบบนั้นบ้าง นอกจากนี้ก็ยังได้อัปเดตถึงคุณแม่ของตัวเอง ที่อยู่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยว่า

ตอนนี้กำลังสร้างบ้านหลังใหม่อยู่โดยที่ตนเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด เลยถือว่านี่เป็นของขวัญวันแม่ไปเลย อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่อเมริกายังคงไม่สู้ดีนัก

ตนจึงคอยบอกแม่ให้ระวังตัวเองอยู่ตลอด แต่ด้วยความที่คุณแม่เป็นพยาบาล เขาเลยมีวิธีดูแลตัวเอง ทำให้ตนหมดห่วงไปได้เปราะหนึ่ง