พลอย ชวพร เผยช็อตเด็ด ชมพู่

บันเทิง

สำหรับ ชมพู่ อารยา ศรีภรรยาคนสวยของ น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของ น้องสายฟ้า น้องพายุ เป็นซุปตาร์สาวคุณแม่ลูกแฝดที่สวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่า คุณแม่ชมพู่

เลี้ยงลูกๆได้ดีมากๆเลยทีเดียว และนอกจากเลี้ยงลูกได้ดีขนาดนี้แล้ว เรื่องการดูแลตัวเองของ สาวชมพู่ ก็ดีไม่แพ้กันหาเวลาว่างออกกำลังเพื่อหุ่นที่ดีและปังเป๊ะ เวลาใส่เสื้อผ้าแบบไหนออกมาจะได้ดูเพอร์เฟคสมกับที่แฟนๆ

ยกให้เป็นแฟชั่นนิสต้ายืนหนึ่งของเมืองไทย เพราะไม่ว่า สาวชมพู่ เธอก็ออกมาแต่งตัวแบบไหนก็มักจะสร้างความฮือฮาและดูล้ำนำเทรนด์สุดๆ จนสาวๆหลายคนไม่สามารถแต่งตามกันได้ งานนี้ต้องยอมแม่จริงๆค่า แถมสาวชมพู่ ยังจับลูกชายฝาแฝด

แต่งตัวตามก็ด้วยทำให้ตอนนี้กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจิ๋ว เดินตามรอยคุณแม่มาติดๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวบันเทิงที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะแต่วตัวแบบไหน จะทำอะไรก็มักจะโดนจับตามองกันอยู่ตลอดเวลาเลยค่า

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ พลอย ชวพร เพื่อนสนิทของ สาวชมพู่ ก็ได้ออกมาเผยช็อตเด็ดคลิปของ สาวชมพู่ในชุดว่ายน้ำเว้าสูงสีแดง ขณะกำลังเดินจูงมือลูกชาย น้องสายฟ้า น้องพายุ เดินเล่นอยู่ริมชายหาดอย่างมีความสุข

พร้อมระบุข้อความว่า ” Too Cute To ดูคนเดียว 📹💿🌊🐒🐒🐒 @chomismaterialgirl #chavarecord ” เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาหลายๆคนถึงกับหลุดโฟกัสไปตามกันเลยทีเดียว แม่แซ่บและเซ็กซี่ขึ้นทุกวันเลยนะเนี่ย ยอมแล้วค่า

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:ploychava , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999