พลอย ชิดจันทร์ ทำเซอร์ไพรส์ พนักงาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง พลอย ชิดจันทร์ และสามีนักธุรกิจหนุ่มหล่อชาวฮ่องกง เคน ห่ง

โดยทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 4 คนอย่าง น้องชิโน่ น้องชิลลี่ น้องชิต้าร์ และ น้องชิลีน ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยสาวน้อยกันหมดแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัยใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวพลอย จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัว ให้บรรดาแฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำค่าาา

ล่าสุด สาวพลอย ได้ออกมาเผยคลิปพนักงานเฮ เมื่อมามี๊มาเซอร์ไพรส์คนทั้งโรงงาน ทางช่องยูทูบ MommeChidjun โดยทั้งคู้เดินทางไปที่โรงงานลำไยอบแห้ง

บริษัทไทย โทน อินเตอร์แนลชั่นนอล เทรด จำกัด ของตัวเอง พร้อมพาชมโรงงานคร่าวๆ ที่เป็นห้องเก็บลำไย และพาดูลำไยอบแห้ง ขั้นตอนการผลิตและส่งออก

ต่อมาถึงเวลาที่เซอร์ไพรส์พนักงานด้วยพิซซ่าและอั่งเปาพิเศษให้กับพนักงานที่มาจากทั่วทุกภาคมาช่วยบริษัทเรา โดยทางด้านพลอย และสามีและลูกๆ

ก็ได้ขอบคุณทุกๆคน พลอยกว่าวว่า วันนี้ก็จะมาขอบคุณคุณพี่ๆ ที่มาช่วยหลายๆ อย่าง (ยกมือไหว้) ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เสียสละมาทำกับเรา

ช่วยจนงานเสร็จไปได้ด้วยดี ทั้ง 6 คนก็ได้ยกมือไหว้ และโค้งตัวเป็นการขอบคุณพนักมาก และได้แจกพิซซ่า พร้อมกับอั่งเปาแน่นๆ ค่าา สุดยอดของเจ้านายจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:MomMe Chidjun