พลอย ชิดจันทร์ ถึงกับขอเลิกสามี

บันเทิง

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่ลูกดกอีกหนึ่งครอบครัว สำหรับ สาวพลอย ชิดจันทร์ เเละสามีหนุ่มนักธุรกิจ เคน ฮุง ที่ทั้งคู่มักจะทำคลิปน่ารักๆของลูกๆทั้ง 4 คน มาฝากพี่ๆเเฟนคลับอยู่เสมอ พร้อมทั้งลูกๆเเต่ละยังคนมีความหล่อเเละความน่ารัก ถอดเเบบมาจากคุณพ่อคุณเเม่อีกด้วย

ล่าสุด สาวพลอยได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังเดินเข็นกระเป๋า หลายใบออกจากบ้าน เเละสามียังเดินตามประกบขอร้องให้สาวพลอยอย่าไป เเต่สาวพลอยกลับไม่ยอมฟัง เเละยังบอกอีกว่า

ไอจะเลิกกับยูเเล้ว ยูดูเเลลูกๆเองละกัน เเต่สามียังอ้อนวอนต่อ พร้อมทั้งยังขอโอกาสอีกครั้ง ซึ่งสาวพลอยได้ให้โอกาส เเละถามคำถามกับสามีถ้าสามีตอบถูกสาวพลอยจะไม่ไป โดยสาวพลอยได้ถามว่าโทรศัพท์นี้ยี่ห้ออะไร

ซึ่งสามีได้ตอบกลับไปไปว่า Huawei เเต่จริงๆเเล้วมันคือโทรศัพท์ iPhone พร้อมทั้งไล่สาวพลอยออกจากบ้านไปอีก เเหม่เเกล้งให้ตอบผิดเพื่อที่จะไล่สาวพลอยออกจากบ้านนี่เอง เเผนร้ายกาจจริงๆค่า

สาวพลอยได้ลงเเคปชั่นว่า “ขอ 3 คำ ให้คลิปนี้ 🤣🤣 พอจะทำให้ทุกคนหัวเราะบ้างได้มั้ย?? หารัยทำแก้เครียดกัน พ่อแม่ทุ่มทุนเล่นเองจ้าาา 😜😝 #ทำเป็นขอโอกาส โบราณถึงบอก อย่าไว้ใจผู้ชาย เข้าใจมั้ย

เด็กๆ ?#แม่จะไม่ทน#tiktokthailand #family #mommechidjun” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับหลุดขำไปตามๆกัน เลยว่า “แด๊ดดี๋เล่นเกินเบอร์ มากแม่😂😂😂5555,ขำอ่ะ 555,

แม่ขนเป๋าเหนื่อยไหม 555,สงารแม่พลอย5555″ ที่เเท้ก็เป็นเเค่การหลอกล้อกันเท่านั้นเองค่า ทำเอาเเฟนคลับถึงกับตกอกตกใจกันไปใหญ่ เล่นใหญ่ทั้งพ่อเเละเเม่เลยค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: ploychidjun

เรียบเรียงโดย:setup999

May