พลอย ชิดจันทร์ ลุคใหม่ หั่นผมสั้น หน้าเด็กลงแทบจำไม่ได้

บันเทิง

เรียกได้ว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆแม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูก 4 แล้วก็ตาม สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง พลอย ชิดจันทร์ ห่ง วัย 34 ปี ต้องบอกเลยว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆหน้าเด็กลงอย่างกับเป็นพี่สาวของลูกๆเลย

สมกับที่ในอดีตเป็นถึงนางเอกสาวสุดฮอตที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายตาเพียบแต่ก็ต้องอกหักไปตามๆกันเมื่อ สาวพลอย ประกาศแต่งงานมีลูกเพราะในตอนนั้นเธอกำลังเป็นที่จับตามอง

ล่าสุด สาวพลอย ได้โพสต์ภาพตัวเองเปลี่ยนลุคใหม่ตัดผมสั้นสวยแซ่บหน้าเด็กเวอร์ จากปกติแล้วเราจะเห็นไลฟ์สไตล์ของเธอที่เป็นผู้หญิงผมยาวสีดำสวย

เธอปรับลุคเป็นสาวผมสั้นบอกเลยว่าลุคผมสั้นเธอก็สวยเป๊ะไม่แพ้ใครเลยแถมดูเซ็กซี่ขึ้นมากๆ ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของ สาวพลอย เป็นจำนวนมาก

ต้องบอกเลยว่าคุณแม่คือสวยแซ่บแถมยังหน้าเด็กมากอีกด้วยเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆแม้จะต้องทำงานหนักเลี้ยงลูกเองด้วยแต่ก็ยังมีเวลาดูแลตัวเองให้ดูดีและสวยขึ้นเรื่อยๆ

สาวพลอย เข้ามาในวงการบันเทิงด้วยการประกวดเวทีดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2004 และเป็นหนึ่งในกลุ่มพาวเวอร์ทรีสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

และแสดงภาพยนตร์แรกคือเรื่อง รับน้องสยองขวัญ ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ อนุบาล โรงเรียนบ้านเด็ก จังหวัดเชียงใหม่ ประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่

มัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เอกการแสดงและกำกับการแสดง

ในช่วงเดือน เมษายน 2553 มีข่าวออกมาว่าพลอยแอบซุ่มไปแต่งงานสายฟ้าแลบกับหนุ่มนอกวงการ ชื่อว่า เคน ห่ง มีลูกสาวลูกชายรวม 4 คนคือ ชิโน่ ชิลลี่ ชิต้าร์ ชิลีน ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : ploychidjun