พลอย ชิดจันทร์ อวดลุคใหม่ตัดหน้าม้า หน้าเด็กมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สาวๆ หลายๆ คนอิจฉาทั้งประเทศ สำหรับสาว พลอย ชิดจันทร์ ที่ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเจ้าตัวดีมากจริงๆ ค่ะ สามีเอาใจใส่ ดูแลดีสุดๆ แถมยังเปย์ภรรยาหนักมาก

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นจะกลายเป็นคุณลูกแม่ลูก 4 ไปแล้ว แต่เจ้าตัวยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย

มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเลยๆ แถมพักหลังมานี้ จะเห็นได้สาวพลอยเปลี่ยนลุคบ่อยมาก ซึ่งทุกๆ ครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ล่าสุด สาวพลอยก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อเจ้าตัวได้เปลี่ยนลุคใหม่ตัดหน้าม้า จนดูหน้าเด็กลงมากๆ พร้อมกับใส่ชุดสุดแซ่บ อวดหุ่นเพียว จนไม่น่าเชื่อว่าเป็นคุณแม่ลูก 4 พร้อมกับระะบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ผมหน้าม้า หนู ☺️ by” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างถล่มทลายว่า เกิน 100 °c แล้วแม่😊🔥 , อย่าแซวผมหน้าม้าหนู😍😍 , สวยไม่ไหว🔥🔥🔥🔥 , หืมมมมมมมกราบค่ะมามิ๊😍🔥🔥🔥🔥 ,

คุมแม่เซ็กซี่ , เกินเรื่องไปมากแม่😍🔥 , แม่มีความซูรยอนในpenthouse 🔥🔥 , แม่เด็กมากกก , ออมม่า ชิมซูรยอน 😍😍😍😍 ดูเหมือนว่าลุคนี้ของสาวพลอยจะะได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ เลยนะคะ

ลุคนี้เต็ม 10 ไม่หัก

ขอบคุณข้อมูล:ploychidjun

เรียบเรียงโดย:setup999