พลอย ชิดจันทร์ เผยคลิป ดูสามีโชว์มายากล แต่ตอนจบฮาลั่น

บันเทิง

เป็นดาว Tik tok ทั้งครอบครัวเลยละค่าาาา สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ และลูกๆทั้ง 4 อย่าง น้องชิโน่ , ชิลลี่ , ชีต้าร์ และ ชิลีน เพราะว่าบ้านนี้เล่นแอพ Tik tok กันทุกคน โดยเฉพาะน้องชิโน่ที่โดดเด่นมากเรียกได้ว่าแค่ทำท่าขยับนิ้วสาวๆก็กรี๊ดแล้ว

ส่วนคู่ของ คุณพ่อ-คณแม่ นั้นจะมาสายฮาซะส่วนใหญ่ ไม่ Cover เสียงตลกก็เป็นเหตุการณ์ฮาๆ ล่าสุด แม่พลอยก็ได้ออกมาเผยคลิปฮาอันใหม่ล่าสุดที่คุณสามี เคน ฮุง ทำทีเป็นเล่นมายากลไข่ให้ภรรยาดู (มีคลิป)

งานนี้แม่พลอยก็โดนต้มเต็มๆเพราะการเล่นมายากลคือแผนหลอก…..เพราะเมื่อตัวเองตั้งใจดูขวดน้ำตอนที่ไข่หายไปแล้วก็โดนน้ำสาดเข้าใส่หน้าเต็มๆ เจ้าตัวก็เผยแคปชั่นเลยว่า “Magic egg 🥚 @chapyinkenhung เก่งนัก เรื่องแกล้งเมีย เนี่ยยย 🤣🤣”

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นเลยว่า โอ้โห กล้าม๊ากก ยกตำแหน่งสุดยอดพ่อบ้านใจกล้าแห่งชาติไปเลยค่ะ 🤣🤣🤣 ,😂😂😂😂โดนซะแล้ว , น่ารักกกก🤣🤣🤣🤣 ,🤣🤣ช่วงเอาคืน อุนแม่(ครอบครัวน่ารักมากๆๆค่ะ💗 ดูซ้ำวนๆๆไป🤣🤣 ,555555เปียกเลยยย ,55555555555หลังจากแกล้งเมียเสร็จโดนทุบไป3 ที หนูว่านะ

ได้เวลา….เอาคืน 5555 คุณพ่อ , แกล้งคืนเลยนะค่ะ😍👍🏻 ,แม่โดนแกล้งตลอดแต่ชอบน่ารักดี5555555😂😂😂.สดชื่นมั้ยคะ 555❤️,งานนี้มีเปียกค่ะ ,แดดดี้เอาคืนแล้ววววว 🤣🤣🤣🤣 , โอ๊ยยย สงสาร , 5555แม่

ชาวเน็ตยกให้เป็นพ่อบ้านใจกล้าเลยละค่าาาา แหม แกล้งภรรยาแบบนี้เลยนะงานนี้เชื่อว่าคงมีการเอาคืนกันในเร็วๆนี้แน่นอน เพราะปกติคู่นี้จะชอบทำอะไรเซอร์ไพรส์กันตลอดๆ งานนี้อย่าไปยอมเด็ดขาดนะคะแม่พลอย

บ้านนี้น่ารักมากค่ะ เพราะมีกิจกรรมสนุกๆด้วยกันตลอดซึ่งเอกลักษณ์ก็คือจะชอบทำกิจกรรมด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ และสอนให้ลูกๆเรียนรู้วิถีชีวิตคนธรรมดาอย่างเช่นการให้เด็กๆไปขายของเล่นมือสองที่ตลาดนัด

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_4CIr3g4F6/

ขอบคุณข้อมูล : @ ploychidjun

เรียบเรียงโดย : setup999