พลอย ชิดจันทร์ เผยภาพคฤหาสน์หลังหรู อลังการทั้งภายนอกภายใน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหากย้อนกลับไปในอดีตภาพของสาว พลอย ชิดจันทร์ ในความทรงจำของใครหลายๆ คน คงเป็นดาราสาวดาวรุ่งที่มีอนาคตไกลในวงการบันเทิง จนกระทั่งเจ้าตัวตัดสินใจแต่งงานกับ เคน ฮุง สามีนักธุรกิจหนุ่มชาวฮ่องกง และหันไปใช้ชีวิตคู่จริงจัง

สาวพลอยก็ได้สวมบทบาทเป็นคุณแม่ลูก 4 และ นักธุรกิจค่ะ เรียกได้ว่าชีวิตของเจ้าตัวดีมาก จนสาวๆ หลายๆ คนเห็นแล้วก็อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย เพราะไม่ว่าสาวพลอยอยากจะได้อะไรสามีก็เปย์ให้ทุกอย่างเลยค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัว

ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวพลอยจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัวให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบและติดตามครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวพลอยได้ถือโอกาสดีนำเอาภาพถ่ายบรรยากาศทั้งภายในและภายนอกคฤหาสน์สุดหรูของครอบครัวฮุงมาโพสต์ลงในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นภาษาอังกฤษเอาไว้ว่า “Home is where the heart is 💚💖💙🧡❤️💜” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากว่าบ้านสวยมากเลยค่ะ , บ้านน่าอยู่มากค่ะ ❤️ , บ้านคุณพลอยสวยมากๆเลยค่ะ , สวยมากค่ะ , สวยงามมาก , บ้านน่าอยู่ น้องๆน่ารักมาก❤️ , สวยงามมาก , สวยงาม ชอบห้องครัว เป็นพิเศษ 🙂 ,

บ้านคุณพลอยน่าอยู่มากชอบแบบนี้อย่าเปลี่ยนแบบนะคะ ไม่ค่อยเห็นใครสร้างแบบนี้แล้ว😍 , บ้านสวยค่ะ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าคฤหาสน์ของสาวพลอยสวยมากๆ เลยนะคะ ทั้งภายนอกภายใน แถมยังน่าอยู่สุดๆ อีกด้วย เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาสาวพลอยไม่ได้เลย

อลังการมาก!

ขอบคุณข้อมูล:ploychidjun

เรียบเรียงโดย:setup999