พลอย ชิดจันทร์ โพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่น สามีลูกๆพร้อมหน้า

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่สนุกสนานสุดๆไปเลยค่ะ สำหรับ ครอบครัวของ พลอย ชิดจันทร์ กับสามีเคน ห่ง ชาวฮ่องกง โดยปัจจุบันทั้งคู่นั้นมีทายาทด้วยกันถึง 4 คนเลยทีเดียวค่ะ คนที่1 ชื่อ น้องชิโน่ ทาชิโน่ คนที่2 ชื่อ น้องชิลลี่ ซือหมิ่ง คนที่3 ชื่อ น้องชิต้าร์ ยูงชุน และคนสุดท้อง ชื่อ น้องชิลีน จินเอ๋อร์ ซึ่งอายุก็ห่างกันประมาณ 1-2 ปี น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆไปเลยค่ะ

โดยครอบครัวนี้ เวลาที่ไปไหนก็มักจะยกไปกันทั้งครอบครัวเลยทีเดียว ทำให้แฟนคลับได้เห็นความน่ารัก ความรื่นเริงของเด็กๆอยู่บ่อยๆ อีกทั้งยังรักใคร่กลมเกลียวกันเป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่ง พลอย นั้นก็ดูแลอบรมสั่งสอนลูกๆแต่ละคนเป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้ พลอย นั้นเจอกับปัญหาใหญ่ เพราะว่าโดนทางโครงการบ้านฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท หลังจากที่พลอยได้พูดความจริงผ่านช่องยูทูบเรื่องบ้านที่ตนเองได้ซื้อไว้ ว่าตั้งแต่ที่ซื้อมานั้นเกิดปัญหาอะไรขึ้นบ้าง ทำเอาพลอยกับสามีนั้นทุกข์ใจหนักเลยค่ะ ซึ่งตอนนี้คาดว่าน่าจะกำลังดำเนินการอยู่

แล้วเมื่อคืนลอยกระทงที่ผ่านมา พลอย ก็ขอลอยทุกข์ลอยโศกไปกับสายน้ำ ด้วยการชวนเพื่อนๆ และพาสามีกับลูกๆมาทำกระทงและไปลอยด้วยกัน โดยพลอยโพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่น สามีโอบไหล่น่ารัก พร้อมแคปชั่น ” สุขใจ #familyfirst”

แต่งานนี้ถ้าโฟกัสดีๆจะเห็นว่าในภาพนั้นมีทั้งหมด 7 คน แต่ว่าครอบครัวพลอยนั้นมี 6 คน แล้วพอจ้องมองดีๆ ก็จะทราบเลยว่าคนที่ 7 นั้นคือใครนั่นก็คือสาวน้อยพิพิม ลูกสาวสุดที่รักของ ต่าย ชุติมา นั่นเอง แถมต่ายยังเข้ามาคอมเมนต์อีกว่า “มีลูกคนที่ 5 ด้วย🤣💖”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบเลยว่า น้องพิพิม น่ารักจัง☺️ , น่ารักอบอุ่นมากค่ะ ชอบๆๆ😍😍 , 💕💕💕 , พิพิมกลมกลืนเลยอ่า , น่ารักกกก , ภาพนี้ประทับใจเหลือเกินสวยงามมากคะ , 555 ชื่ออะไรนะคนที่ห้าเนี่ย

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ พลอย ถึงเรื่องฟ้องร้องที่เกิดขึ้นด้วยว่า เอาใจช่วยน้องพลอยกับครอบครัวนะคะอย่าไปตกใจสมัยนี้คนชอบฉวยโอกาส ตามตลอดแต่ไม่เคยโพสต์รักน้องๆทุกคนน้องน่ารักคุณพลอยเป็นคนมีบารมีอย่าไปกังวลสู้สู้นะคะ , พี่พลอยสู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : ploychidjun

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan