พลอย ชี้แจงแล้ว หลังป่วยจนเข้าโรงพยาบาล

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่สตรองมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับสาวพลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป โดยทั้งคู่นั้นมีลูกชายด้วยกัน 2 คน นั่นก็คือ น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า โดยทั้งคู่ต่างก็ช่วยกันทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีเสมอมา ซึ่งลูกชายทั้ง 2 คนนั้นจะอยู่กับทางคุณแม่ ที่ตอนนี้เป็นแอร์โฮสเตสอยู่

แล้วล่าสุดสาวพลอยก็ทำเอาหลายคนเป็นห่วงหนักมาก เพราะว่าเจ้าตัวได้โพสต์ลงในไอจีสตอรี่ภาพตนเองขณะนอนอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับข้อความ “แม่ต้องรอดดดดด” ซึ่งหลายคนก็เป็นห่วงว่าสาวพลอยนั้นจะติดเชื้อโควิด-19 หรือเปล่า

เพราะทำงานเป็นแอร์ถือว่าเสี่ยงมากต่อการติดเชื้อ จนล่าสุดสาวพลอยได้ออกมาชี้แจงแล้ว โดยโพสต์ภาพตนเองที่เขียนข้อความว่า “ไม่เป็นCOVID-19” พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “หลายคนถามไถ่เข้ามาว่าแม่ป่วยเป็นโรคอะไร

สรุปผลมาแล้วนะคะ ไม่ได้เป็นโควิทและไข้หวัดใหญ่ แต่ติดเชื้อไวรัสไรโน่ (ชื่อไวรัสไม่ได้เกี่ยวข้องกับนิสัยส่วนตัวของแม่แต่อย่างใดนะคะ) แม่มาโรงพยาบาลเพราะมีอาการที่คล้ายคลึงกับโรคโควิท19มาก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้บินไปประเทศสุ่มเสี่ยงเลย

แต่ก็อดใจที่จะต้องมาตรวจเพื่อความสบายใจของตัวเองและครอบครัวไม่ได้ ตอนนี้อาการดีขึ้นเยอะมากแล้วค่ะ ใครที่เจอแม่ในระหว่างนี้ทำใจสบายได้นะ เดี๋ยวกลับบ้านยังรับรีวิวของผ่านไอจีสตอรี่กันได้อยู่นะคะ

มีอะไรช่วยกันได้ก็ช่วยๆกันไปก่อน ขอบคุณสำหรับหลายๆท่านที่ถามไถ่และอวยพรกันมาเยอะมากเลย กำลังใจของทุกคนทำให้หายเร็วมากๆค่ะ จุ๊บๆ” โอ๊ยยยยโล่งอกไปตามๆกันเลยทีดียวค่ะที่แม่ไม่เป็นอะไร นอกจากนี้

ยังมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ อาทิเช่น “Get well soon naaa , สู้ๆคุณพลอยหายเร็วๆนะคะ , หายไวๆนะ , สู้ๆน้าพี่พลอย , หายไวๆนะคะคุณแม่ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวพลอยหายป่วย กลับไปหาลูกชายไวๆนะคะ

ขอขอบคุณ : purploy

เรียบเรียงโดย : setup999

kan