พลอย ถึงกับ เพลีย หลังมีประเด็นนางเอกถูกรวบคาโรงพัก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยสุดเเซ่บ ที่มักจะมีประเด็นเเซ่บๆออกมาให้ชาวเน็ตได้เผือกกันอยู่เสมอ สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลืออักษรย่อ นางเอกโดนรวบคาโรงพัก ออกมาให้ชาวเน็ตได้ขุดคุ้ยว่าดาราคนนนั้นเป็นใครกันเเน่ เเละหลายคนก็ต่างโยงประเด็นนี้ไปหาสาวพลอย ว่าเป็นนางเอกที่โดนรวบคาโรงพัก

ล่าสุด สาวพลอยได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องประเด็นดังกล่าวในรายการ เเฉ ด้วยว่า “เป็นเรื่องราวจากกรณีถูกฟ้องร้องเรื่องการทำสระว่ายน้ำที่บ้านพักที่เชียงใหม่ ยอมรับว่า มันเป็นประเด็นมาพักนึงเเล้วตอนเเรก เราก็ใจเต้นว่าไม่อยากให้มีปัญหาจริงๆ

ไม่อยากให้มีเรื่อง เเต่พอเห็นเนื้อข่าวที่เขาสื่อสารออกมาเเล้ว พลอยว่าต้องออกมาพูดเพื่อปกป้องตัวเอง ซึ่งเรื่องนั้นเป็นประเด็นต่อเนื่องมาจากการจ้างช่างมาทำสระว่ายน้ำ ไม่ใช่เรื่องจากผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีอิทธิพลทางเชียงใหม่ สระว่ายน้ำราคาเกือบ 2 ล้าน

ของพลอยนี่เเหละค่ะ คือมันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องตั้งเเต่ปี 60 ซึ่งเป็นเรื่องมาจากที่เราโพสต์ประกาศตามหาตัวผู้รับเหมาสระว่ายน้ำที่โกงเงินทิ้งงาน จนมีคนท้วงมาให้เบลอรูป เพราะอาจจะโดนฟ้องได้ ซึ่งเรายอมรับว่าเราพลาดโดนจากตรงนี้ ตอนนี้ยืนฟ้องศาลเรียกค่าเสียหายอยู่

หวังว่ากฏหมายไทยจะจัดการคนทำผิดได้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้ไปโกงใครได้อีก วันที่ไปสถานีตำรวจก็ไปอย่างเงียบๆ เเต่ก็ไม่ทราบว่านักข่าวท้องถิ่่นรู้ได้ยังไง ส่วนคนที่ออกมาเเฉก็พูดเเบบบวกเพิ่มไปเยอะกว่าความเป็นจริง ว่าโดนรวบ

นักข่าวไปทำข่าว พลอยไล่ด่ากราด ขอร้องว่าเลิกสร้างภาพพจน์เเบบนี้ของพลอยสักที มันเจ็บปวดตลอดชีวิตวงการบันเทิงถูกสร้างภาพขี้เหวี่ยง ขี้วีน วอนต่างคนต่างอยู่” งานนี้ทุกคนก็คงจะเคลียร์ประเด็นนางเอกสาวอักษรย่อเเล้วนะค่ะ

สำหรับประเด็นที่สาวพลอยนั้นถูกใส่สีตีไข่ เพื่อให้ภาพพจน์ของสาวพลอยนั้นเสียหาย ตอนนี้สาวพลอยก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกอย่างกับประเด็นเเซ่บๆที่เกิดขึ้นเเล้ว เป็นกำลังใจให้กับสาวพลอยในการสู้คดีด้วยค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.facebook.com/chaeshow/videos/234979737736624/?v=234979737736624

ขอบคุณข้อมูล: เเฉ

เรียบเรียงโดย:setup999

May