พลอย ถูกเซอร์ไพรส์ วันเกิด อายุ 40 ปีบนเรือ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจาย โดยพลอยเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 12 มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงจากละครเรื่อง ระบำดวงดาว ขุนศึก มาดามดัน สามีตีตรา

และภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี รักแห่งสยาม ชั่วฟ้าดินสลาย สี่แพร่ง และคิดถึงวิทยา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยจ้า

ล่าสุด อายุเข้าสู่เลข 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพลอย ที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดประทับใจ หลังจากถูกคนที่รักเป็นจำนวนมาก

ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แบบไม่ทันตั้งตัวบนเรือ ซึ่งบรรยากาสดูอบอุ่นมากๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “12/09/22 ขอบคุณมากๆนะคะ

surprised ไปเล้ยยยยยย  สุขสันต์วันเกิด คนเดือนกันยายน ที่อยู่บนเรือนะจ๊ะ และขอบคุณพี่เปิ้ลสุดที่รักที่จัด surprise birthday ให้แบบไม่ทันตั้งตัวเลย

ขอบคุณน้องๆทุกคนมากนะคะ ที่ร่วมอวยพร รัก ♥️ @diveteam_th @applediveteamth @louis55055″ ทางด้านของแฟนคลับเอง

ก็เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดเจ้าตัวกันอย่างมากมาย Happy birthday krubb 🥳 , happy birthday na ka pployyyyy💖💖💖 , Happy birthday na kaa sisss 😍

Happy birthday ka😍 , Happy bday naka p ployyyyyyy , 💙Happy Birthday 🎂 one again ka love you 💙 ถึงจะ 40 แล้ว แต่หน้าเด็กโกงอายุสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:chermarn