พลอย ประกาศลาจอ ทิ้งบท เรยา เป็นเรื่องสุดท้าย

บันเทิง

ทำเอาแฟนๆ ใจหายไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาว พลอย เฌอมาลย์ เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาประกาศว่าละครเรื่องใหม่ที่เตรียมลงช่อง 8 เร็วๆ นี้อย่าง เรยา ภาคต่อของ มงกุฎดอกทอง และ ดอกส้มสีทอง จะเป็นผลงานละครเรื่องสุดท้าย

ในชีวิตการแสดงของเจ้าตัว ต่อจากนี้จะไม่รับงานละครแล้ว เหตุถึงจุดอิ่มตัวทำมาแล้วทุกบทบาท โดยสาวพลอยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ” เรยา จะเป็นผลงานละครทางจอแก้ว เรื่องสุดท้าย ที่พลอยจะฝากไว้ให้กับแฟนๆละครของพลอยนะคะ

พลอยได้ทำอย่างเต็มที่สุดฝีมือของพลอย ที่จะถ่ายทอดตัวละครออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด ตามที่ได้รับหน้าที่มอบหมายมาให้สวมบทเป็น เรยา (ภาคอวสาน ) ต่อเนื่องมาจาก1 มงกุฎดอกส้ม 2 ดอกส้มสีทอง 3 เรยา 🤍พลอยอยากจะขอบคุณ พี่ถา พี่ชายที่รัก และ คุณ ถ่ายเถา สุจริตกุล (ผู้ประพันธ์บทละคร)

พี่เล๊กน้อย และ คุณ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่ไว้วางใจให้พลอยได้รับบทนี้ ได้ทำงานที่พลอยรักที่สุดในชีวิต และ เป็นผลงานทาง ละครจอแก้ว ชิ้นสุดท้ายที่พลอยภาคภูมิใจที่จะฝากให้กับผู้ชมที่พลอยรักเป็นชิ้นสุดท้าย……มันถึงเวลาแล้ว ที่พลอยจะต้องลาจาก วงการละคร พลอยทำมาทุกบทบาทแล้วจริงๆ

แต่พลอยยังไม่ไปไหนนะคะ พลอยยังเปิดรับในโอกาสใหม่ๆ ที่จะเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรหรือทางหนัง  ถ้ามีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ เราอาจจะได้เจอกัน ทางจอเงิน 😊 (ถ้ามีโอกาสนะคะ) อยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่คอยสนับสนุนผลงานของพลอยมาตลอด 27 ปี ทุกคำติชม กำลังใจจากทุกคน

พลอยขอบคุณและทราบซึ้งใจ และจะอยู่ในความทรงจำของพลอยตลอดไป จากนี้ ชีวิตของพลอยต้องเดินหน้าต่อไปในเส้นทางอื่นๆแล้ว เป็นกำลังใจให้พลอยด้วยนะคะ รัก♥️ ภาคจบของเมียน้อยยืนหนึ่ง #เรยา #ช่อง8 #ร้ายกว่านี้ก็แม่มดละนะ 😈 “พูดกับฟ้ารบกวนพูดภาษาเงิน”

การกลับมาที่เหนือกว่าทุกความคาดหมาย กับบทบาททิ้งทวนของ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” พร้อมทีมนักแสดงนำ เพิ่มความแซ่บให้ #ภาคจบเรยา อย่างสมน้ำสมเนื้อ เริ่ม 11 มกราคมนี้ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. #พูดกับฟ้ารบกวนพูดภาษาเงิน #ละครช่อง8แซ่บครบรส #ใครๆก็ดูช่อง8กดเลข27 @tha.nakvilairote @thaich8″

ขอบคุณข้อมูล:chermarn

เรียบเรียงโดย:setup999