พลอย พลอยพรรณ แซว น้องพูมา โดนชาวเน็ตติงทันที

บันเทิง

เรียกได้ว่ามีดราม่าซะแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวยอย่างสาว พลอย พลอยพรรณ ที่ปกติแล้วเจ้าตัวแทบไม่มีเรื่องดราม่าเลย แต่เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับลูกชายทั้งสองคน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เรียน น้องพม่า รบกวนปรับโทนสีผิวของท่านให้เข้ากับสมาชิกครอบครัวท่านอื่นด้วย เพราะพวกเราปรับรูรับแสงตามท่านยากมาก ด้วยรัก จาก แม่ #มีคนไม่อ่านไลน์กลุ่ม #pumacorp #panthercorp”

เมื่อเห็นว่าแม่พลอย พิมพ์ชื่อลูกเป็นพม่า และระบุแคปชั่นเอาไว้แบบนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ต จนต้องเข้ามาคอมเมนต์ติงสาวพลอยว่า “เข้าใจว่าแม่แค่แซวน้องนะคะ แต่มันจะเป็นปมในใจว่าเราดีสู้พี่ไม่ได้หรอ

จากคนที่เคยโดนคนในครอบครัว​บูลลี่ อยากให้แม่ปรับตรงนี้” และ “เค้าเตือนน่ะถูกแล้ว ระวังอดีตจะไปทำร้ายอนาคต ตอนนี้ไม่มีอะไรเกิดก็จริง ถึงจะแซวแต่เป็นการเปรียบเทียบ ถ้าตอนโตเค้ามาดูแล้วน้อยใจมันจะแย่

ถ้าแซวแค่ว่าทำหน้าตาตลกมันจะซอฟกว่าแซวแบบนี้ว่าทำไมสีผิวผมต่างจากคนอื่น ว่าแต่น้องชื่อพม่าหรือพูม่า ถ้าชื่อพูม่าก็แก้ไขด้วย เหอๆ” ทางด้านของสาวพลอยเองก็ไม่รอช้าที่จะมาคอมเมนต์ตอบกลับว่า

“อันนี้แซวในไอจีเฉยๆค่ะ จริงๆแล้วชื่นชมความตลก อารมณ์ดีของนางทุกวันค่ะ นางเป็นสวีทฮาร์ทของทุกคนในบ้านค่ะ อย่าคิดมากน้าที่รัก” แค่ออกมาโพสต์แซวลูก ก็ไม่วายที่จะโดนดราม่านะคะ เรียกได้ว่าถูกจับตามองตลอดเลย

โดนดราม่าจนได้

ขอบคุณข้อมูล:purploy

เรียบเรียงโดย:setup999