พลอย พลอยพรรณ โพสต์ภาพร่วมเฟรมอดีตสามี ปีเตอร์ ในวันเกิดลูกชาย

บันเทิง

ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และอดีตภรรยาสาวสวย พลอย พลอยพรรณ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ

ถึงเปอร์เซ็นต์ที่จะกลับมาคืนดีกับหนุ่มปีเตอร์ว่า ยังไม่รีเทิร์นหรอกค่ะ คือหนูรู้สึกว่าพอเราเป็นโสดชีวิตมันมีความสุขกว่า แล้วเลี้ยงลูก ทำอะไร ตัดสินใจเองได้ง่ายกว่า แล้วก็เราควบคุมทุกอย่างเองได้หมด มันยังง่ายกับพลอยอยู่

ถามว่าถ้าเขากลับมาพร้อมไหม เราให้โอกาสในความเป็นพ่อ จะบอกเขาตลอดกลับมาอยู่บ้านเดียวกันได้ เพราะว่าตอนนี้ทุกอย่างมันโอเค เราพูดคุยกันรู้เรื่อง แล้วอะไรที่ทำให้ลูกมีความสุขได้พลอยก็เปิดอยู่แล้ว

ล่าสุด สาวพลอย ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาลูกชายทั้งสอง และอดีตสามีอย่าง ปีเตอร์ ในวันคล้ายวันเกิดลูกชายคนโต น้องแพนเตอร์ วัย 7 ขวบ โดยสาวพลอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ในไลน์กรุ๊ปบอกว่า”ให้ทำหน้าเฮ้!” 😆 แต่…มีคนไปอ่านว่า”ให้ทำหน้าเท่!” 😠 #ก็ว่า #ทำไมไม่ยอมยิ้มแวร้ #รูปแรก #pantherturns7 @pantherc.d @pumac.d @petercorp” เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักมาก

เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ ทางด้านของแฟนคลับเองก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัว พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบสองภาพนี้จัง อยากเห็นตลอดไปค่ะ❤️❤️❤️❤️ , กลับมาเหมือนเดิมได้ไหม

กลับมายืนที่เดิม ❤️❤️❤️ 🍰🍰🎂🎂🎂 แอบเชียร์อยู่แอบลุ้นอยู่นะคะ 🥰🥰 แฮ่ๆๆ , เป็นภาพที่น่ารักมากๆ ค่ะ , อยากให้พี่เตอร์กลับมานะคะ , งืออชอบๆ ภาพครอบครัวจ้า น่ารัก งานนี้ดูเหมือนแฟนๆ เชียร์หนักมากเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:purploy

เรียบเรียงโดย:setup999