พลอย อวดความแซ่บ เป๊ก ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์

บันเทิง

สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ชีวิตของสาวพลอยนั้นจะแฮปปี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว มีงานเข้ามาให้เจ้าตัวได้เลือกอย่างรัวๆ แถมเรื่องความรัก

ดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจของสาวพลอยไม่ว่างแล้ว เพราะก่อนหน้าเจ้าตัวนั้นได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่เป็นหนุ่มตาน้ำข้าว ถึงแม้ว่านานๆ ทีจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน แต่ความรักของทั้งคู่แฮปปี้กันสุดๆ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่สาวพลอยก็มักจะจัดทริปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมยังไม่ลืมที่จะเก็บภาพแซ่บๆ มาฝากแฟนๆ อีกด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้เจ้าตัวจะออกมาอวดความแซ่บบ่อยมากขึ้นกว่าเดิมค่าา

ล่าสุด สาวพลอยก็ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลจังหวัดภูเก็ต กับแก๊งเพื่อน แถมงานนี้เจ้าตัวนั้นยังไม่ลืมที่จะออกมาอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำในชุดวันพีชสีดำ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนีเที่ยวแป๊ป 🐒🌴🐒🌴🐒🌴”

งานนี้ทำเอาเพื่อนในวงการเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบร่วมถึงหนุ่ม เป๊ก สัญชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ได้เข้ามคอมเมนต์ด้วยอิโมจิรูปหัวใจค่าา ทางด้านของบรรดาแฟนคลับสาวพลอยเองก็เข้ามาคอมเมมนต์ชมเจ้าตัว

กันอย่างไม่ขาดปากว่า หายไปนานเลยคุณมัม คิดถึง 🙈💙 , ไม่ว่าจะกี่ปี รักเธอคนนี้ ไม่เคยเปลี่ยนใจ ❤️❤️ , แซ่บ สวยมากคร่า , มัมแซ่บอีกแล้ว❤️❤️ , สวย , ปังมาค่ะมัม🧡🧡 , สวยยย💕 , กว่ามัมจะเดินทางมาถึงทะเล 😂😂

แซ่บสุดๆ ไปเลยค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:chermarn , pegliyah

เรียบเรียงโดย:setup999