พลอย เฌอมาลย์ ขึ้นเทรนด์ทวิต หลังรับติดโควิด

บันเทิง

เป็นคนบันเทิงสาวรายล่าสุดที่ติดโควิด-19 เลยละค่ะ สำหรับนักแสดงสาว พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวออกมาแจ้งข่าวและแจงไทม์ไลน์ในอินสตาแกรมก็ทำให้มีดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เพราะในไทม์ไลน์ของพลอยนั้นมีการไปเที่ยวเยอะมาก งานนี้ชาวเน็ตเลยพากันติด #พลอยเฌอมาลย์ และวิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น บางคนก็ยกเทียบว่าไม่ต่างกับเคสดีเจมะตูม จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

-ดาราไทยชอบบอกเที่ยวทิพย์ในขณะที่บุคคลทางการแพทย์ ไม่เคยได้ทำงานทิพย์เลยสักวัน#พลอยเฌอมาลย์ #โควิด19วันนี้

-พวกดารา มึxไม่เที่ยวกันแล้วจะตายxxเหรอวะ ถึงพวกมึxอยู่แต่บ้านยังไงก็ไม่อดตาย แถมได้ตังอยู่ดี รับรีวิวอาหารบ้าง สปอนเซอร์ส่งของมาให้บ้าง แต่คนทั่วไปอย่างxูเนี่ยเอะอะอีร้าบานก็สั่งปิดโดยไม่เยียวยาเxี้xไรเลย พวกxูต้องหาทางอื่นให้ตัวเองรอดกัน มึxคิดว่ามันง่ายเหรอวะ#พลอยเฌอมาลย์

-xูนอนเปื่อยมาเป็นเดือนๆแล้ว หวังรอว่าให้มันหมดๆสักที แต่เหมือนว่า ไม่จบง่ายๆ บอกให้คนอื่นดูแลตัวเอง แต่ดารานี่เที่ยวกันยาวเป็นลิสเชียวนะ ไม่ให้โกรธได้ไงวะ มึxนึกถึงคนที่นั้นสิ ใครมันจะมีตังไปตรวจนักหนา แถมเปนมาก็ไม่ได้รักษาฟรีๆอีก #พลอยเฌอมาลย์

-เคสนี้ไม่ได้ต่างจากดีเจมะตูมเลย ตะลอนเที่ยวจนติด ไม่เข้าใจว่าจะพาดหัวข่าวว่าตรวจรอบที่ 4 ถึบเจอทำไม เพราะที่ติดนี่น่าจะตอนไปเที่ยวเกาะพงันไง #พลอยเฌอมาลย์

-เพื่อนเราอยู่พะงัน นางเซฟตัวเองมาก เพราะพ่อแม่นางแก่แล้วแถมมีโรคประจำตัวด้วย นางเคยบ่นว่าพลอยมาเกาะ ทำไมไม่กักตัว นางบ่นกับเราตั้งแต่วันแรกที่พลอยเหยียบเกาะอ่ะ แล้วก็ติดจนได้ ยังมีดาราที่ไปเกาะพะงันอีกหลายคน #พลอยเฌอมาลย์

-หายไวๆนะคะมัมเเxี้xอะไร สติค่ะ ตะลอนเที่ยวซะขนาดนั้น อันนี้ต่างอะไรกับดีเจมะตูม #พลอยเฌอมาลย์

เรียกได้ว่าตอนนี้สถานการณ์ในโลกออนไลน์เดือดสุดๆเพราะหลายคนก็มองว่า ทำไมไม่หยุดเที่ยวเพราะดาราหยุดอยู่บ้านก็สบายอยู่แล้ว ไหนจะมีสปอนเซอร์ส่งของให้รีวิว ส่งของให้กิน ในขณะที่หลายคนหยุดอยู่บ้านแต่ไม่ได้อะไรเลยด้วยซ้ำ

ขอบคุณข้อมูล : #พลอยเฌอมาลย์

เรียบเรียงโดย : setup999