พลอย เฌอมาลย์ อวดภาพคู่ คลอดีน เสิร์ฟความหวาน ผลัดกันอุ้มขี่หลัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก

กับกระแสความจิ้นของสาวพลอย และสาวรุ่นน้องอย่าง คลอดีน อทิตยา นักแสดงวัยรุ่นที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ดังเรื่อง Hormones ซึ่งเกิดจากภาพของทั้งคู่ที่ดูแนบชิดกันสุดๆ

แถมสาวพลอยยังได้ลงรูปคู่ และติดอิโมจิคอนเป็นรูปหัวใจสายรุ้ง แบบดูแล้วมีนัยยะแฝง ชวนให้แฟนๆ ลุ้นว่าเป็นคู่จิ้นหรือคู่จริง หลังจากนั้นสาวพลอยก็ตอกย้ำกระแสความจิ้น

ลงรูปหวานคู่สาวคลอดีน สาวรุ่นน้องพร้อมอวยพรวันเกิดแถมเรียกที่รักอีกด้วย ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวพลอยจะเห็นได้เจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์หวานๆ อยู่เป็นประจำค่าา

ล่าสุด สาวพลอย ก็ทำเอาบรรดาคนโสดตาบเรียบ เมื่อเจ้าตัวเมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ โพสต์คลิป เสิร์ฟความหวานคู่กับสาวคลอดีน โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่ผลัดกันขี่หลัง

น่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ ไปเลยค่าาา โดยสาวพลอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ผลัดกันอุ้ม 🙈” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า 🌞 ฮื่ออออ มาดูคนเค้ารักกันค่ะ , น่ารักมากๆเลยค่ะ น่ารักทั้งคู่เลย ดีต่อใจ🥰🥰 , น่ารักกกก❤️ , คู่นี้น่ารักมากๆเลยยยยยย❤️ ,

คลั่งรักคู่นี้มาก , เหม็นความรักกก งื้ออออๆๆ , น่ารักกกก , รูปแรก คุณมัมบอกว่า ของช้านน , น่ารักแพ็คคู่เลยง้าบ , รักทั้งสองเลย น่ารัก , ฟินไม่ไหว , เป็นโคอาล่าเลย น่าร้ากกก

ขอบคุณข้อมูล:chermarn