พลอย เฌอมาลย์ อวดหุ่นแซ่บ ทำหนุ่มๆใจละลาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าออกมาโพสต์ภาพแต่ละทีไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสายแซ่บสุดเซ็กซี่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่แม้เธอนั้นจะอยู่ในวงการบันเทิงมานานแต่ดีกรีความแซ่บนั้นไม่มีตกลงมาเลยแม้แต่น้อย เพราะเธอมักจะแชะช็อตแซ่บๆ

มาฝากแฟนๆให้ได้ชมกันอยู่เสมอเลยทีเดียว หนุ่มๆคนไหนที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวพลอย ก็ทำเอาน้ำลายหกกันเป็นแถวๆเลยค่า เว้าหลัง เว้าข้างเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ และไม่ว่า สาวพลอย จะไปเที่ยวทะเลกี่ครั้งก็มักจะอวดบั้นท้ายสุดเซ็กซี่

ให้เห็นตลอดสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากแฟนคลับและหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แห่เข้ามากดไลค์รัวๆเลยทีเดียวทำเอาทะเลเดือดจัด ล่าสุด สาวพลอย ก็ขอกลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บสุดเซ็กซี่อีกครั้ง บิดลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ

ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี งานนี้ไม่พลาดที่จะสลัดผ้าโชว์หุ่นสวยใส่ชุดว่ายน้ำสีขาวตัวจิ๋วนอนอาบแดดเพลินๆริมสระ โดยโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” @absoluteyouthailand @absolutesanctuary แอ่นก้นท้าแดดปิ้งย่างกันหน่อย 🤗🌴🐳 #หนูอวบแล้วรักมั้ย ”

และอีกโพสต์เป็นภาพเสิร์ฟผลไม้ แต่ยังไงก็ยังโฟกัสไปที่หุ่นแซ่บของเธออยู่ดี พร้อมระบุข้อความว่า ” Hello holiday!! @absolutesanctuary 🦜🌈🌴🌴🌴🌴🌴🌴🌴 ” งานนี้ทำเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับ

แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยแซ่บมากขึ้นทุกวันเลยนะเนี่ย หวานใจหนุ่มได้เห็นจะแอบมีหวงบ้างไหมค่าสวยแซ่บขนาดนี้ต้องมีออกอาการบ้างแหละเนอะว่าไหม555+

แซ่บมาก

ขอบคุณข้อมูล:chermarn

เรียบเรียงโดย:setup999