พลอย เฌอมาลย์ เผยภาพฟิล์มเอ็กซ์เรย์ปอด หลังติดโควิด-19

บันเทิง

ทำเอาเดือดร้อนกันไปหมดเลยที่เดียวเพราะสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดในตอนนี้พบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว แถมเหล่าคนบันเทิงหลายต่อหลายคนก็ได้ออกมาประกาศติดเชื้อกันเป็นจำนวนมาก บางคนก็กำลังรักษาตัวอยู่ บางคนก็หายกลับบ้านได้แล้ว

หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงสาวอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลังจากที่ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา จากนั้น สาวพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษทุกคน

ที่ประมาทแต่ก็เกิดดราม่าขึ้นมาชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันหลายๆคนก็แห่ให้กำลังใจ สาวพลอย ขอให้หายป่วยไวๆ ซึ่งตอนนี้อาการของเธอไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง

อีกไม่นานก็คงจะได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ล่าสุด สาวพลอย ได้ออกมาเผยภาพฟิล์มเอ็กซ์เรย์ปอดของตัวเองลงในไอจีสตอรี่ พร้อมกับระบุข้อความว่า ” เดี๋ยวก็หาย ขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย”

ยังไงก็ขอให้ สาวพลอย หายป่วยไวๆน้าได้กำลังใจดีๆจากเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเยอะขนาดนี้คงอีกไม่นานต้องหายออกจากโรงพยาบาลเร็วๆนี้แน่นอนเลยค่า

ช่วงนี้ยังไงก็ขอให้ทุกคนเฝ้าระวังและดูแลตัวเองกันให้ดีๆเพราะไม่รู้ว่าเราจะติดเชื้อโควิด-19ตอนไหนและติดจากใคร ถ้าร่วมมือกันอีกไม่นานสถานการณ์ก็อาจจะกลับมาปกติได้เหมือนเดิม สู้ๆน้าา

หายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:chermarn

เรียบเรียงโดย:setup999