พลอย เฌอมาลย์ โผล่แซว ไมค์

ข่าว

งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับไทยและแฟนคลับจีนต่างก็แห่ส่งกำลังใจให้ ไมค์ พิรัชต์ กันเพียบจากที่ก่อนหน้านี้ ไมค์ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี และขอเซ็นรับรองบุตรลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์

แต่ทาง ซาร่า ได้ยื่นคัดค้าน แต่หลังจากที่ ซาร่า ได้ออกมาเปิดใจแถลงข่าวอีกครั้ง ไมค์ ก็ได้ตัดสินใจขอถอนคำร้องต่อศาล เพราะสงสารลูกชายและขอเก็บเงินไว้ให้ลูกชาย หลังจากที่อายุบรรลุนิติภาวะ

งานนี้ทำให้ชาวเน็ตโจมตี ซาร่า กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวระหว่าง ไมค์ กับ ซาร่า จะจบลงกันยังไงต้องรอฟังกันอีกครั้งในวันที่ 2 พ.ย. 63 ที่ทั้งคู่มีนัดที่ศาลกันอีกครั้ง ในครั้งนี้ ไมค์ จะได้เจอหน้าลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ หรือเปล่าเพราะพ่อลูกไม่ได้เจอกันมานานแล้ว

ล่าสุด ไมค์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งโดยโพสต์ภาพตัวเองในขณะที่อยู่ในชุดเข้าครัว พร้อมระบุข้อความว่า” จะกินอะไรก็รีบๆบอกมา พี่กำลังโมโหหิว👨🏻‍🍳 Just tell me what u wanna eat..i’m mad hungry ”

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นการตัดขาดลอยตัวอยู่เหนือดราม่าที่เกิดขึ้น งานนี้ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศัดดิ์ รุ่นพี่ของวงการของ ไมค์ ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์แซวน้องชายว่า ” เจงงงง? นึกว่าต้มมาม่าเก่งอย่างเดียว ” ไมค์ ก็ได้ตอบกลับว่า ” ไม่ชอบมาม่า ตอนนี้ทำกับข้าวเก่งเเล้ววววอร่อยด้วย👨🏻‍🍳 ”

พลอยก็ได้คอมเมนต์อีกว่า “มาทำให้กินบ้างนะจ้าาาา week หน้าเจอกันเด้อออ ” เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องที่แซวกันเก่งไปอีกรักกันแหละดูออก555+ อย่างไรก็ตามก็เป็นกำลังใจให้ ไมค์ ด้วยนะคะสู้ๆน้าเดี๋ยวอะไรๆมันต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:m1keangelo , chermarn

เรียบเรียงโดย:setup999