พลอย เผยคลิปน่ารัก น้องพายุ ลูกชาย ชมพู่ ร้องเพลงชาติครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต และด้วยความที่ น้องสายฟ้า-พายุ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น ทะเล้น

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้

ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆคนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชมครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวพลอย ชวพร เพื่อสนิทของแม่ชมพู่ได้เผยคลิป ขณะแม่ชมพู่และตนสอนน้องพายุร้องเพลงชาติ พร้อมกับบอกว่า “singing lesson ค้่บ 🌪✨🎼🎤 @chomismaterialgirl” ซึ่งนอกจากจะได้ฟังน้องพายุร้องแล้ว หลายๆ คนที่เห็นสเต็ปน้องพายุ

ถึงกับรีบเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเป็นจำนวนมากว่า เพลงชาติงดเต้นก่อนยุ๊😂 , 555555 เก่งจังเลยค้าบยุ , ร้องเพลงชาติแบบมีสเต็ป555555❤️❤️ , พายุเป็น conductor ในวง orchestra 55555 , ยุจะร้องหรือยุจะเต้นคับ 55555 , นี่คือใครฝึกร้องกันแน่ฮะ ยุ หรือแม่ หรือน้าพอยคนสวย 😍 ,

ยุทำอะไรก็น่ารัก , พายุวคนเก่งครับ😍😍😍 , 555 ยูวววลูกจะเต้นรึจะร้องดีค๊าบบบ👏😍 , ยุ้วววจะเต้นใส่เพลงชาติไม่ได้ 55555 , หลงยุมาก หลงแล้วหลงอีกกกก😍😍😍 , เก่งมากเลยคุณพายุ , สเต็ปต้องมา แหม่ๆ ช่างน่ารัก น่าเอ็นดูจริงๆ น้องพายุ

อดยิ้มตามไม่ได้เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ploy Chava (@ploychava)

ขอบคุณข้อมูล:ploychava , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999