พลอย เผยผลตรวจ หลังมีอาการน่าสงสัย

บันเทิง

งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบห่วงเลยละค่าาา สำหรับคุณแม่คนสวยอย่างสาว พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล หลังออกมาโพสต์ภาพของตัวเองตอนอยู่ในชุดโรงพยาบาลพร้อมข้อความว่า “แม่ต้องรอด”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบห่วงและลุ้นว่าที่คุณแม่เข้าโรงพยาบาลนั้นจะเกี่ยวกับโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้หรือเปล่า  ? ซึ่งเรื่องนี้แม่พลอยก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่าเข้าโรงพยาบาลเพราะสงสัยว่าตัวเองเป็นโควิด-19 จริงเพราะอาการทุกอย่างใช่ แต่โชคดีที่ผลออกมาว่าไม่ได้เป็นจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

“อยู่โรงพยาบาลนะคะ แล้วก็จะบอกว่าตอนแรกคิดว่าตัวเองเป็นโควิด นั่งดูเลยว่าอาการที่เป็นมันเหมือนกับช่วงไทม์ไลน์ของโควิดทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นมีไข้ เจ็บคอ อาการเหมือนมากมีไข้สูงไข้ 39 แล้วก็แบบไม่มีแรงปวดเนื้อปวดตัว เริ่มไอเยอะมาก ตอนนั้นคือตกใจมากคิดว่าอย่างที่ 1 เลยนะ ลูกเป็นไรรึเปล่า พี่เลี้ยงที่บ้านจะเป็นไรไหมแล้วเราไปเจอใครมาบ้าง ซึ่งที่ผ่านมาเราไปเจอญาติมานิดหน่อย แล้วก็มีเจอพ่อกับแม่ตัวเองแล้วก็พาพ่อไปออกนอกทะเลลงเรือมา มีคนเรือ 2 คนซึ่งตอนนั้นอาการยังไม่ออกด้วยซ้ำ พึ่งมาออกอาการ 3 วันที่แล้ว ”

“แล้วตอนนั้นรู้สึกว่าแบบไม่ได้แล้วอะถ้าเค้าติดเราไปแล้วเค้าไปเจอคนอื่นอีก เราจะสร้างความเสียหายขนาดไหน ตอนนั้นนี่คือแบบต้องไปตรวจนะ ด้วยอาการด้วยยังไงก็ต้องแอดมิท ถึงกับไม่ให้คนขับรถขับ เพราะกลัวคนขับรถติด ก็เลยขับรถมาเองมาที่โรงพยาบาลกรุงเทพโชคดีมากเพราะว่าเค้ามีบริการที่ดีมาก เค้ารับรถเสร็จ เค้าวัดไข้เราก่อนเลย ไข้สูงเค้าก็สอบถามไปประเทศที่เป็นกลุ่มเสี่ยงรึเปล่า ไปประเทศหรือเจอคนที่กลับมาจากกลุ่มเสี่ยงรึเปล่า คือที่เค้าถามอาการทุกอย่างคือใช่ แล้วเราเป็นแอร์ด้วยเค้าก็เลยจัดเราเข้าไปอยู่ในกลุ่มเสี่ยงเลย”

“พอเสร็จแล้วก็ขับรถพาเรานั่งรถกอล์ฟไปอีกตึกนึงซึ่ง ไกลจากตัวโรงพยาบาลเหมือนกัน แล้วก็โชคดีมากเพราะว่าคงไม่ค่อยมีใครมาตรวจโควิดเหมือนกัน เพราะว่าพลอยเชื่อว่าราคามันสุงกว่าโรงพยาบาลเอกชนอยู่แล้วแต่ได้ผลเร็วกว่า”

“การตรวจโควิดเป็นอะไรที่ทรมานมาก แต่ว่าช่างมันแล้วก็หลังจากนั้นมีเจาะเลือดเอาเลือดไปตรวจ ซึ่งถ้าเป็นโรงพยาบาลทั่วไปจะใช้เวลาตรวจประมาณ 1-2 วัน ที่เนี้ยใช้เวลาแค่ 7 ชั่วโมง ไปตรวจตั้งแต่บ่ายสามบ่ายสี่ ทราบผลประมาณตอนทุ่มนึง แต่ว่าโชคดีมากตอนทุ่มสองทุ่มคุณหมอโทรมาบอกว่าไม่ต้องห่วงนะเช็คจากผลเลือดแล้วไม่ใช่เป็นโควิด”

ไม่เป็นโควิด-19 ก็ดีแล้วค่ะคุณแม่ ยังไงก็ขอให้คุณแม่หายป่วยไวๆนะคะตอนนี้ก็ยังต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาลเพื่อดูอาการและรักษาตัวอยู่ ส่วน 2 หนุ่มไม่ต้องห่วงเพราะมีคุณตา-คุณยาย และพี่เลี้ยงคอยดูแลอยู่นั่นเองค่าาา

ขอบคุณข้อมูล : @ purploy

เรียบเรียงโดย : setup999