พลอย โพสต์ภาพคู่ โดม-เมทัล หลังบังเอิญเจอ

บันเทิง

สำหรับ โดม ปกรณ์ ลัม กับ พลอย เฌอมาลย์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักที่หลายคนยกให้เป็นตัวอย่างเลยค่ะ เพราะอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า พลอย และ โดม นั้นเคยคบหาดูใจกันมาก่อน แต่แล้วทั้งคู่ก็ขอจบความสัมพันธ์ แต่ก็ยังคงสถานะความเป็นเพื่อนที่คอยหวังดีต่อกันเจอหน้ากัน ร่วมงานกันได้ตามปกติทำให้ที่ผ่านมาแฟนๆได้เห็นโมเมนต์ของทั้ง 2 ออกมาบ่อยๆ

แล้วก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้ โดม นั้นได้แต่งงานไปแล้วกับภรรยาสาวสุดสวย เมทัล สุขขาว ที่สำคัญเมื่องานวันแต่งงานนั้น พลอย ยังได้เดินทางมาร่วมยินดีกับทั้งคู่ด้วย แถมมีภาพน่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นใจอีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่ โดม กับ เมทัล แต่งงานกันแล้วก็ใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาอย่างมีความสุข ส่วนเรื่อง โดม-พลอย นั้นตัวของ เมทัล เองก็เข้าใจเป็นอย่างดีว่าเป็นเพียงเรื่องในอดีต แถมในปัจจุบัน พลอย และ เมทัล เองก็มีความสนิทกันในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด พลอย ได้ไปกินข้าวกับ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เพื่อคนสนิท แต่แล้วก็บังเอิญไปเจอกับ โดม และ เมทัลที่ร้านอาหารงานนี้เลยได้เม้าท์กันยาวเลย โดยพลอยโพสต์ภาพร่วมเฟรมหมู่ 4 คน แบบน่ารักๆ

พร้อมกับแคปชั่นสไตล์สาวมั่นแบบ พลอย ว่า “บังเอิญเจอกัน แต่เมาท์กันยาวๆไปเลยจ้า #friendforever @metalmetal @domepakornlam @lydiasarunrat แถวนี้มีแต่ตัวจริง ไม่ปลอมเด้อ 🙌🏽❤️🥰🤟🏼”

งานนี้เมื่ออดีตคนรักอย่าง พลอย-โดม มาเจอกันทาง เมทัล ก็เลยกลัวว่าเดี๋ยวจะมีดราม่าเลยรีบคอมเมนต์ดักไว้ก่อนเลยว่า “เม้าเพลินมากค่ะ เลิ้บพี่ๆคือตัวจริงงง 💕😍❤️ #ไม่ปลอมนะคะ” จากนั้น พลอย ก็เข้ามาตอบกลับว่า “สนุกมากเลยที่ได้เจอน้อง พี่แอบเหนื่อยๆ แต่คราวหน้าพลังมาเต็มแน่นวลลบบบ😘♥️”

ทำเอาแฟนคลับปลื้มสุดๆไปเลยค่ะเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า คิดถึงพี่โดมพี่พลอย❤️ , พลอยน่ารัก นับถือน้ำใจพลอยที่สุด❤️ , โอ้ยยยย​ ภาพคุณไตรภูมิ​ กะปลายฉัตรแล่นมาเลยยย​ คิดถึ๊งงงง💓 , น่ารัก ❤️❤️ , พลอยกับโดมคืออดีต ที่น่าจดจำเสมอนะคะ ชอบทั้งคู่มากทุกวันนี้ก็ยังฟินอยู่ค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , 💗💗💗💗

ขอขอบคุณ : chermarn , metalmetal

เรียบเรียงโดย : setup999

kan