พลอย โพสต์แจ้งข่าว ทำแฟนๆใจหาย

บันเทิง

ยืนหนึ่งในทุกๆเรื่องเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ นางเอกสาวสายแซ่บ ที่นอกจากการแสดงละครที่ยอดเยี่ยมแล้ว พลอยยังเป็นสาวที่ขึ้นแท่นตัวแม่ของความแซ่บเลยด้วยไปเที่ยวทะเลทีไรต้องมีทีเด็ดมาฝากแฟนคลับตลอด แถมยังมีนิสัยที่น่ารักและเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมพลอยถึงมีแต่คนรัก และติดตามผลงาน

แต่ถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าช่วงหลังๆมานี้ พลอย รับบทแต่หนักๆทั้งนั้นในการแสดงละคร หลายๆเรื่องมีซีนดราม่า ซีนอารมณ์ ฉากตบ ฉากร้ายๆมีมาตลอด จนเจ้าตัวถึงกับออกปากเลยว่าไม่ไหวแล้ว ค่าซ่อมหน้าแพงมากๆๆ จากนี้ไปจะขอพักบทดราม่าก่อน นอกจากนี้พลอยยังเผยอีกว่าอยากจะลองเล่นบทตลกๆบ้าง

ล่าสุด พลอย ก็ทำเอาแฟนคับหลายคนตกใจไม่น้อย หลังโพสต์ภาพตัวเองที่กำลังจ้องมองดูแหวนด้วยใบหน้าที่จริงจัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นถึงเรื่องงานในวงการบันเทิงว่าอยากจะเล่นละครตลกบ้างก็ไม่มีคนจ้าง แล้วละครดอกส้มสีทอง ที่พลอยรับบทเป็น เรยา นั้นจะเป็นละครเรื่องสุดท้ายของพลอย

โดยพลอยระบุว่า “ยืนหนึ่งเรื่องบทบาทเจ้านำ้ตากับความร้าย… จริงๆแล้วเป็นคนตลกนะ บอกหลายครั้งแล้วแต่ไม่มีคนจ้างไปให้เล่นตลกเลย ทำมัยว้า #ฝันที่แม่เคยฝัน 🤍 #ละครเรื่องสุดท้ายของมัม #เรยา_ดอกส้มสีทองภาคอวสาน_ไม่ใ่ช่ละครรีเมค_ถ่ายเถาสุจริตกุล_ช่อง8_แม็กซ์เมจิกเอ็นเตอร์ไพรส์ดำเนินงาน_สถาพรนาควิไลโรจน์_กำกับการแสดง🌟 @photo_bymama”

งานนี้พอมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “#เรยา2020🔥🔥🔥 ละครเรื่องสุดท้ายของมัม😢😔❤️ ”  พลอยก็เข้ามาตอบกลับว่า “♥️ ขอพักไปยาวๆๆๆๆๆนะ น้องเหนื่อยแล้ว 🤗”  โอ๊ยยยยยสงสัยว่าจะเหนื่อยจริงๆแล้วล่ะคะ ขอพักยาวเลย

นอกจากนี้ก็ยังมีแฟนคลับอีกเป็นจำนวนมากที่พากันเข้ามาคอมเมนต์ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็ชอบละครเรื่องเก่าๆที่พลอยเคยแสดงไว้ที่เป็นละครแนววสบายๆ ตลกๆ คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ชอบเรื่องผู้ใหญ่ลีกับนางมา อยากให้แสดงแนวนี้อีก ตลกน่ารักดูแล้วสนุก

, อยากเห็นแม่เล่นบทตลกมั่งง่าา 🙈💕 , ชอบแบบสายลับรักป่วนค่ะ💕💕อย่าให้เป็นเรื่องสุดท้ายเลยค่ะ , รักพี่พลอย💜 อยากดูพี่พลอยเล่นคอมเมดี้อีกกก หลงรักมักๆกับบทในมาดามดัน ใครบอกมัมเล่นคอมเมดี้มะได้😝😍

ขอขอบคุณ : chermarn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan