พอร์ช ตอบแล้ว ความสัมพันธ์กับพริตตี้สาวตัวท็อป

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวความรักของหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” และสาว “ดาว พิมพ์ทอง” ที่ล่าสุดมีภาพหลุดของหนุ่มพอร์ชกำลังวิดีโอคอลคุยกับสาวปริศนารายหนึ่งด้วยท่าทางที่แฮปปี้สุดๆ ซึ่งว่ากันว่าสาวรายนี้นั้นเป็นถึงตัวท็อปเลยล่ะค่าาาาาา

ล่าสุด หนุ่มพอร์ชได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวความรักกับสาวดาว พิมพ์ทอง ว่า ยอมรับเลิกกันตามที่ฝ่ายของดาวออกมาให้สัมภาษณ์บอกฝ่ายหญิงเป็นคนบอกเลิก ถามว่าทำไมก่อนหน้านี้ไม่ออกมาพูดอะไรเลย หนุ่มพอร์ชอธิบายว่าเพราะมันเพิ่งเลิกกันก็ไม่รู้ต้องพูดอะไร ต้องใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อนที่จะพูดอะไร และถ้าหากจะพูดอะไรก็อยากให้ชัวร์ก่อน ตอนนี้ยังคุยกันได้ ส่วนโอกาสที่จะกลับมารีเทิร์น หนุ่มพอร์ชบอกว่ายังตอบไม่ได้ อย่างที่บอกทุกคนต้องใช้เวลา

ส่วนกับสาวพริตตี้ในภาพหลุดนั้นไม่มีอะไรเลยเป็นเพื่อนของเพื่อน รู้จักแต่ไม่สนิทเป็นการส่วนตัว เรื่องของเรื่องคือเล่นเฟซไทม์กับเพื่อนอยู่ แล้วผู้หญิงคนนี้ก็โผล่หน้าเข้ามาทัก ก่อนที่หนุ่มพอร์ชจะย้อนถามอีกฝ่ายกลับไปว่า แต่ที่งงคือ จะแคปภาพไว้ทำไม ภาพก็ดันมาหลุดในจังหวะนี้พอดี แต่เท่าที่ทราบเหมือนทางแฟนของผู้หญิงออกมาขอโทษแล้ว

พอร์ชออกมาพูดแล้ว

เลิกดาวจริง

พร้อมเคลียร์ชัดเรื่องภาพหลุด

ขอบคุณข้อมูล:porshe_saran

เรียบเรียงโดย:setup999