พอร์ช ศรัณย์-ดาว พิมทอง สัมภาษณ์คู่ครั้งแรก รับวันวาเลนไทน์

บันเทิง

วันวาเลนไทน์ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่คู่รักนักแสดงดาราต่างออกมาเปิดตัวคบกันมอบดอกไม้ให้กัน อย่างพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่ควงสาว ดาว พิมพ์ทอง มาเปิดตัวไม่งานอีเว็นท์งานหนึ่ง หลังจากนั้นก็ให้ได้สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก ทำเอาทั้งคู่ เขิน กันมากเลยจะพูดอะไรก็หัวเราะกลบเกลื่อนตลอดเลย เขินหนักมากจริง

พอร์ช : งานคู่กันวันนี้ ออกมาทำงานไง หวานรับวาเลนไทน์ก็ดีครับ ทำงานๆ ก็เห็นเป็นวาเลนไทน์พอดี วันเห่งความรักเนอะ ไม่ได้โชว์ความหวาน ก็นิดนึง เขินเนอะ เออใช่ดิ

ดาว : งานวันนี้ ก็สนุกดีค่ะได้ร้องเพลงคู่กันด้วย ไม่ค่อยได้ซ้อมค่ะ พูดตรงๆ ก็เขิน

พอร์ช : เขินๆ เมื่อกี้ร้องเพลงก็งง ร้องไม่ค่อยถูก พอร์ชชวนๆ มารับงานคู่กันไหม วาเลนไทน์ เรียกว่าเป็นการบังคับ คือเรารู้จักกันมานานแล้ว ก็สนิทกับญาติเขา แล้วเจอกันมานานตั้งแต่เด็กๆครับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้มาคุยกับเขา ก็ไม่มีอารมณ์ประมาณไหน เราก็แค่อยากไปทักทาย สบายดีไหมแค่นั้นเอง ส่วนใหญ่ก็เคยทักไปบ่อยอยู่นะ ถามเป็นไง สบายดีไหม แค่นั้นเอง แต่เหมือนครั้งนี้อยากคุยให้มากขึ้น

พอร์ช : จริงๆแล้วรู้จักกันมานานแล้วด้วย ผมว่าเวลามันก็ไม่ได้สำคัญอะไร แค่รู้สึกคุยแล้วโอเค คลิกกับเรา จริงๆแล้วนิสัยหลายอย่างเหมือนกัน อันนี้ชอบ รู้จักกับที่บ้านเขาด้วย นิสัยเหมือนกัน กินอะไรเหมือนกัน ไปไหนชอบทำอะไรเหมือนกัน ไม่ต้องศึกษาอะไรเยอะ คำว่าแฟนไม่สำคัญสำหรับผมเท่าไหร่ครับ จริงๆผมอยากให้เขาเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ เป็นแม่ด้วยไหม (หันไปถามดาว) เอาเป็นว่าอยากให้เขาเป็นทุกอย่างของผมครับ

ดาว :  (เขินตัวบิดเลยทีเดียว) ถ้าเขาให้เป็นก็เป็นค่ะ ตั้งแต่วันนั้นหวานขึ้นไหมก็ทุกวัน ส่วนใหญ่เราไม่ได้คาดหวังอะไรแบบนี้กับเขา คือพิสูจน์เนี่ย เขาก็ให้เกียรติเราสิ่งที่เราคิด คือเขาก็ให้เกียรติเรา

พอร์ช : ฉายาที่ผ่านๆมา ครับก็แบบนั้น เราไม่ต้องไปมองอดีต เราดูที่ปปัจจุบันว่ามันสำคัญแค่ไหนก็พอ ไม่เคยมีเขี้ยวเล๊บครับผม

ดาว : หวั่นความเจ้าชู้ไหม จริงๆมันก็มีนิดนึงของผู้หญิงค่ะแต่ว่าตอนนี้ไม่แล้ว ก็ยังไม่ได้พิสูจน์อะไร แต่ว่าเขาให้เกียรติดาว ต่อหน้าพ่อแม่คนอื่น เพื่อนเขา เพื่อนเรา แล้วก็ญาติๆ แล้วก็พี่ๆที่อยู่ตรงนี้ด้วย

พอร์ช : ดอกไม้ ส่งไปให้ตอนเที่ยงคืน เป็นความตั้งใจของผมเลยครับ เซอร์ไพรส์หลังจากนี้ รอดูเอาเอง ดูแลกัน ผมดูแลดีอยู่แล้วครับ เวลาไปไหนมาไหนเราก็ไปปกติ ไม่ได้ปิด ไม่ได้แอบ พาไปกินข้าว ดูหนังปกติ ยอมผอมให้เขา ก็นิดนึง ผอมเพื่อตัวเองด้วย

ดาว : เรียกพอร์ชว่า ที่เรียกว่าอ้วนเพราะเขากินเยอะ อิ่มแล้วก็กินอีกได้ อย่าอ้วนกว่านี้ เขาควบคุมเรามากกว่าค่ะในเรื่องของน้ำหนัก

พอร์ช : ใช่ครับ เพราะเขากินเยอะกว่า ยอมได้หมด เขาอยากให้ทำอะไร ทำได้หมด ก็ทำไปด้วยกันแล้วกันครับ ข้อความคอมเม้นต์ทำไมต้องหวานขนาดนั้น จริงๆคือแกล้งรุ่นพี่ ตอนนั้นมีรุ่นพี่ที่เราชอบแซวตอนคุยกับดาว ผมก็เลยไปเม้นต์ให้เขาหมั่นไส้เล่น แต่มันหลุด คือก็เป็นข้อความจากใจด้วย แต่บางทีก็น้ำเน่าไปนิดนุง เล่นกันแต่ก็เล่นแบบจริงๆ

ดาว : พอร์ชเป็นคนโรแมนติกไหม ค่อนข้างโรแมนติกค่ะ

พอร์ช : คนมองเป็นคู่รักสายฟ้าแลบ กดดันไหม จริงๆ รู้จักกันนานแล้ว พอคุยแล้วนิสัยเราคล้ายกัน ชอบอะไรเหมือนกัน ไม่ต้องคุยเยอะก็คลิกง่าย

ดาว : ถามว่าเร็วไหมก็เร็ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเร็วไปหรือเปล่า เป็นความประหลาดใจมากกว่า ยังคุยกันอยู่เลยว่าเร็วเนอะแต่จริงๆ ดาวเองก็ไม่ได้มีแฟนมานานแล้ว เวลาคุยกับใครก็ค่อนข้างนานพอสมควร

พอร์ช : มองอนาคตกันยังไง เอาปุจจุบันก่อนดีกว่า อะไรที่ต้องปรับ ตอนนี้ไม่มีครับ อย่างที่บอกรู้จักกันมานาน ชอบอะไรเหมือนกัน ทำอะไรเหมือนกัน ไปด้วยกันได้ ไม่มีฟิลแบบไม่เอา ไม่ชอบอะไรแบบนี้ ทุกอย่างลงตัวครับ

พอร์ช : มองอนาคตกันยังไง เอาปุจจุบันก่อนดีกว่า อะไรที่ต้องปรับ ตอนนี้ไม่มีครับ อย่างที่บอกรู้จักกันมานาน ชอบอะไรเหมือนกัน ทำอะไรเหมือนกัน ไปด้วยกันได้ ไม่มีฟิลแบบไม่เอา ไม่ชอบอะไรแบบนี้ ทุกอย่างลงตัวครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ไม่มีเรื่องทะเลาะอะไร เข้าใจหรืออยู่ในช่วงโปรโมชั่น เป็นความเข้าใจมากว่า เรารู้จักนิสัยเขามานานแล้ว เพราะเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับพี่ที่รู้จักกัน เจอเขา เจอคุณคุณพ่อคุณแม่เขาประจำ เพียงแต่ไม่ได้คุยกันแบบอื่น

ดาว : กลัวโปรโมชั่นไหม กลัวค่ะ แต่ก็ต้องลองดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป ตอนนี้เอาปัจจุบันก่อน ในเมื่อโอเคเรามีความสุขกับตรงนี้ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายเรื่องความสัมพันธ์อะไรตรงนี้ เป็นความเสี่ยงแบบงงๆ
พอร์ช ไม่ใช่ความเสี่ยงนะครับ เขาเรียกความสัมพันธ์ที่ดี เพื่อนในวงการว่ายังไงบ้าง เพื่อนในวงการโอเคครับ เขาเชียร์ เราไปดูคลิปแบบเต็มๆการเลยดีกว่าค่ะ (มีคลิป)

 

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: ช่องวัน(one31)

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น